Titan.A.E. ไทตั้น เอ.อี. ศึกกู้จักรวาล [HD]

ค.ศ. 3028 มนุษย์ ได้เข้าใจ การเดินทางในอวกาศ ลึกและ ความสัมพันธ์กับ ต่างประเทศ หลายชนิด สิ่งประดิษฐ์ ของมนุษย์ ที่เรียกว่า ” โครงการ ไททัน ” เตือนDrej ,บริสุทธิ์ มนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์ พลังงาน ตาม ที่ โจมตี โลก หลังจาก การละเมิดระบบ กลาโหม ทั่วโลก เป็น Drejเริ่มต้นที่จะ โจมตีโลก ศาสตราจารย์ แซม ทักเคอร์นักวิจัยนำ สำหรับ ” โครงการ ไททัน ” ส่ง ลูกชายของเขา Cale หนึ่ง ของเรือ อพยพกับเพื่อน ชาวต่างชาติ ของเขา ในขณะที่ เท็ก ทัคเกอร์ และ สมาชิกคนอื่น ๆ ของ ทีมงานของเขา บินยานอวกาศ ใน อวกาศ ยักษ์ . กับโลก ที่ถูกทำลายโดย ลำแสงพลังงานไล่ออกจากDrej แม่ ด้วย การระเบิดยัง ทำลาย ดวงจันทร์ ที่ มนุษย์ มีชีวิตรอด กลายเป็น ชนเผ่าเร่ร่อน , เยาะเย้ย โดยทั่วไป สายพันธุ์อื่น ๆ

สิบห้า ปีต่อมา คะน้า มีการทำงาน ในสนาม การกอบกู้ในแถบดาวเคราะห์น้อย ที่ เป็นเอกภาพ 14 ต่อไปนี้ การโจมตี Drej ใน Tau 14 เขาพบมนุษย์ กัปตัน โจเซฟ Korso นักบิน ของมนุษย์ เพศหญิง Akima และลูกเรือ ต่างด้าว ของ คิรีชื่อ Preed , gune และ Stith Korso เผย ว่าศาสตราจารย์ ทัคเกอร์ เข้ารหัส แผนที่ในแหวน คะน้า เพื่อไททัน โอกาส ของมนุษย์ ของการกู้คืน ผักคะน้า ตระหนัก Drejต้องการให้เขา ตาย ก่อนที่เขาจะ สามารถหา ไททัน บนดาวเคราะห์ Sesharrim ค้างคาว เหมือน gaoulตีความ แผนที่และ ค้นพบ ไททันถูกซ่อนอยู่ในAndali เนบิวลา สู้ Drej มาถึง และจับ คะน้า และ Akima Drejที่สุด ทิ้ง Akima และสารสกัดจาก แผนที่ของไททัน จาก Cale
ลูกเรือ ของ Korso ช่วย Akima ขณะ Cale ในที่สุด หนี ในรบ Drej และ มาหา กลุ่ม ระหว่างการไปเยือน สถานีอวกาศ ของมนุษย์ ที่เรียกว่า กรุงเทพแห่งใหม่ สำหรับการซ่อมแซม และ Cale Akima พบว่า Korso และ ผู้ช่วยของเขา Preed กำลังทำงานกับ Drej เพื่อทำลาย ไททันในการแลกเปลี่ยน เงินและ ได้รับการ ติด มี ด้วยความช่วยเหลือของ อาณานิคม ใหม่ ของกรุงเทพฯ และ Cale Akima กู้ยานอวกาศ ขนาดเล็ก ที่ชื่อ ” ฟีนิกซ์ ” และตั้งค่า ออกไปหา ไททัน
เมื่อ พวกเขามาถึง ที่สนาม น้ำแข็ง ขนาดใหญ่ในAndali เนบิวลา ที่ ไททัน เป็น ที่ซ่อน และ Korso คิรีแอบ ตามพวกเขา เมื่อ เทียบ กับ เรือ ขนาดใหญ่ ที่พวกเขา ได้เรียนรู้ ว่า ไททัน สามารถสร้างดาวเคราะห์ คล้ายโลก รวมทั้ง สัตว์และ พืชพื้นเมือง ขอบคุณ ตัวอย่างดีเอ็นเอ ที่เก็บไว้ แต่ มีการสูญเสีย พลังงาน ที่จำเป็นสำหรับ เครื่องปฏิกรณ์ เพื่อเริ่มต้นกระบวนการของ การหลบหนี หลังจากที่ เริ่มต้น จากโลก . Cale ยังพบ การบันทึกโดยพ่อของเขา ในกรณีที่ Drejมีอากาศ กับเขา เป็นครั้งแรกและในกรณีที่ Cale มาถึงไททัน ที่ บันทึกคะยั้นคะยอ Cale เสร็จงาน ของการรักษา เผ่าพันธุ์มนุษย์ หลังจากที่ฆ่า Preed ( ที่ถูก ติดสินบน โดยก่อนหน้านี้ Drejกับ เขา) พยายาม Korso แต่ล้มเหลว ที่จะยึด แหวน Cale ของ ครู่ต่อมา Drejโจมตี ไททันแต่ จะถูกโอน โดย ลูกเรือ ที่เหลือ ของ คิรี Cale ปรับเปลี่ยน ไททัน เพื่อดูดซับ ลำแสงพลังงานไล่ออกจากแม่ Drej รับความช่วยเหลือจากสำนึกผิด Korso ที่ เสียสละ ชีวิตของเขา อยู่ในขั้นตอน Drej แม่ ระเหย หลังจากที่ถูก ไล่ออกไป ที่ใช้งาน ตอนนี้ ไททัน จะสร้างโลก ใหม่ ที่ชื่อ ” บ๊อบ ” ติดตลก โดย Cale และ ” โลกใหม่ ” โดย Akima
ในขณะที่ ” โลกใหม่ ” Cale และ Akima ดาวเคราะห์ เป็นพยานในการดำเนินการ Stith และ gune ออก บน คิรี ยังดาวเคราะห์ดวงอื่น ที่พวกเขา โบกมือ ลา เพื่อน มนุษย์ ของพวกเขา เรือ อาณานิคม ของมนุษย์ ( รวมทั้ง นิว กรุงเทพฯ) เข้าใกล้ ดาวเคราะห์ดวงใหม่ ที่จะเริ่มต้น ชีวิต ใหม่อีกครั้ง นัดสุดท้าย ของโลก ที่มีการ ระบุว่า ” โลกใหม่ ” ( ดาวเคราะห์ บ๊อบ )


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top