<brเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในขณะที่ คามิโจ โทมะ กับอินเด็กซ์ ซึ่งกำลังเฝ้าดูลิฟท์โคจรอวกาศทีถูกสร้างขึ้นโดยเมืองแห่งการศึกษาทั้งคู่ได้พบกับเมย์โกะ อาริสะ ซึ่งกำลังถูกสตีลจอมเวทของศาสนจักรอังกฤษเล่นงานเอา แต่ทำไมเหล่าจอมเวทจึงเล่นงานคนของเมืองแห่งการศึกษา จนในที่สุดหน่วยพิเศษของเมืองต้องออกโรงเพื่อปกป้องอาริสะและแล้วการเผชิญหน้าระหว่างฝั่งเวทมนตร์กับวิทยาศาสตร์ รวมถึงพวกคามิโจเมืองแห่งการศึกษาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว/>

Toaru Majutsu ไม่มี ภาพยนตร์ ดัชนี : มิราเคิล ของ เมียน (劇場版とある魔術の禁書目録エンデュミオンの奇蹟Gekijōban Toaru Majutsu ไม่มี Indekkusu : Endyumion ไม่มี Kiseki ) เป็น ภาพยนตร์ที่ อยู่บนพื้นฐานของ การแสดงละคร ที่เป็นที่นิยม Toaru Majutsu ดัชนี ไม่ แฟรนไชส์ ​​เปิดตัว ที่ 23 กุมภาพันธ์ , 2013 . [1] มัน เป็นศูนย์กลางรอบ เป็นภัยคุกคามที่ น่ากลัว กับความสงบสุข อีกครั้ง ที่ สถาบันการศึกษา ในเมือง อาจนำไปสู่ ​​การทำลายล้าง

เมียน ลิฟท์ พื้นที่ สถาบันการศึกษา ของเมือง วันหนึ่ง ในขณะที่ เสร็จ ตอนจบ , Kamijou และ ดัชนี ตามระดับ 0 ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Meigo Arisa ดัชนีและ Arisa มีการเชื่อมต่อ ลึกลับ ใน รสนิยม ของพวกเขา หิว ในขณะที่ ทั้งสามคน มีความสุขกับ เวลาของพวกเขา หลังจากที่โรงเรียน Stiyl (ซึ่ง ได้นำ ในบาง นักมายากล อื่น ๆ ) ก็ โจมตี เป้าหมาย ของเขาคือ อริสา เป็นสมาชิกของ ทางด้าน วิทยาศาสตร์ทำไม เหมือนเธอ ถูกหมาย ด้าน มายากล? ด้วยการโจมตี รูปแบบ ด้าน เวทมนตร์ ระหว่างสถาบันการศึกษา ในเมือง ปรับใช้ หน่วย หมายถึงการ รักษาความสงบเรียบร้อย ที่นำโดย ผู้นำ หญิง Shutaura ขณะที่สถานการณ์ การพัฒนา รอบ Kamijou ดัชนี และ Arisaเติบโต มากขึ้นและ สับสน มากขึ้น Stiyl กล่าวว่า ” ผู้หญิง ที่ มีแนวโน้มที่ อาจก่อให้เกิด สงครามระหว่าง ด้าน มายากลและ ด้าน วิทยาศาสตร์. “


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top