Dragon Ball Z The Movie 2 The Strongest Guy in The World ยอดยุทธหนึ่งในใต้หล้า บทพิสูน์ความเป็นยุทธในใต้หล้า เผชิญหน้าดร.วิลโล่ว์! “ดร.วิลโล่ว์ผู้ทะเยอทะยานได้เอาสมองตัวเองเข้าไปใส่ในหุ่นยนต์ และต้องการรวบรวมร่างกายของนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดมาเพื่อใช้เป็นร่างของ มันดังนั้นร่างของซุนโกคู ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกจึงเป็นที่หมายตาของมัน สู้เขานะโกคู อย่าให้ถูกขโมยร่างไปได้!!
ด้วยเงื่อนไขการรับลูกศิษย์ของผู้เฒ่าเต่า โกคูและคูริรินจึงต้องแข่งขันกันเดินทางไปยังหุบเขาลึกลับซึ่งวางตังเรียงกับจำนวน 5 ทิวเขาคล้ายนิ้วมือ ที่รู้จักกันในนาม ‘มือปิศาจ’ เพื่อค้นหาสมบัติในตำนาน
‘เจ้าหญิงนิทรา’ พวกบลูม่าตามโกคูไปในภายหลัง แต่กลับถูกปิศาจจับไป และจะใช้เลือดของเธอทำการปลุก ‘เจ้าหญิงนิทรา
หนังเริ่มต้นด้วย ฮาน และ อูหลง หาลูกมังกร ที่ได้ รับการรวบรวม ทั้งหมด ในTsumisumbri เทือกเขา แช่แข็ง ( กับหลัง เห็นได้ชัดว่า ต้องการที่จะ ต้องการสำหรับ ชุดชั้นใน ) ก่อนที่ พวกเขามาถึง พวกเขา จะถูก เรียก Shenron โดย ดร. Kochin ที่ ปรารถนาสำหรับ ผู้ให้คำปรึกษา ดร. Wheelo ของเขา ที่จะ ได้รับการปล่อยตัว จากคุก น้ำแข็ง ของเขา ในขณะที่ Piccolo ถูก ซุ่มโจมตีโดย สาม นักรบ ลึกลับและ เคาะออกมา เย็น ในขณะที่ พยายามที่จะปกป้อง ฮาน และ ชาอูหลง ต่อมา ฮาน มี ความฝันที่ แปลก เกี่ยวกับเขาและ ขลุ่ย
ความฝันของ ฮาน ส์
Kochin แล้ว ลักพาตัว โท Roshi และ Bulma คิดว่า Roshi เป็น ที่แข็งแกร่ง และร่างกาย ที่เหมาะสม ของโลกสำหรับ Wheelo ซึ่ง ร่างกาย ของตัวเอง ถูกทำลาย ปล่อยให้เขา เป็นเพียง สมอง Roshi มีการทดสอบ โดย Kochin ของ Bio- นักรบ และ แม้จะมี การวางขึ้นต่อสู้ ที่ดี ในขณะที่ มากกว่า 3-1 , แพ้ ในที่สุด Bulma แล้ว แสดงให้เห็นว่า คุ ที่แข็งแกร่ง เช่นเดียวกับ ที่เขา เดินเข้ามาใกล้ ป้อม Wheelo เพื่อ ช่วยเพื่อนของเขา ในขณะที่ คุและ Chi- Chi เผชิญหน้า อูหลง และ ฮาน กับสิ่งที่ พวกเขารู้ เกี่ยวกับกลุ่ม ที่ ลักพาตัว Bulma และปริญญาโท Roshi
มาถึง Krillin ใน ป้อมปราการ Wheelo ของ
หลังจากที่ไปถึง ป้อมปราการคุ ถูกโจมตีโดยBio- นักรบ แต่ สามารถ เอาชนะ พวกเขาด้วยKaio – ken และมีการ เข้าร่วม โดย ฮาน และ Krillin พวกเขาก็ มาถึงที่ ห้องปฏิบัติการ ของ Wheelo Bulma ที่ จะถูกจัดขึ้น แต่ ใช้เป็น ขลุ่ย ที่ถูก ล้างสมองให้ กลับไปที่ วิธีการเดิม ของเขาเมื่อเขา ถูกจับ ก่อนหน้านี้ คุและ Piccolo แล้ว ต่อสู้ กัน แต่ ความโกรธ ของ ฮาน ทำให้อุปกรณ์ ควบคุม จิตใจ ที่ Piccolo ที่จะทำลาย Kochin พยายามจะยิง Krillin และ Bulma ด้วย ปืนกล แขน ของเขา แต่ ถูก ตีด้วย Roshi
Piccolo ถือ ฮาน และ คุ ด้วยไฟ ขั้วโลก
Wheelo แล้ว แบ่ง ออกมาจากผนัง เผยให้เห็น สมองของเขา ต้องอยู่ภายในหุ่นยนต์ ขนาดใหญ่และ ฆ่า ดร. Kochin ตั้งใจ ไม่รู้ว่า เขากำลังถูก ควบคุม Piccolo โจมตี ดร. Wheelo เพียงเพื่อจะ ปัดทิ้ง เป็น Wheelo กระโดด ขึ้นไปในอากาศ , คุ Krillin และ Roshi ไฟโท – Kamehameha นักศึกษา ซึ่ง จะไม่มีการ Wheelo คุ ฮาน Krillin , Piccolo และ Roshi แล้วโจมตี Wheelo แต่ ไม่สามารถที่จะ ชนะ คุ แล้ว ไฟ ของเขา Kaio – ken Kamehameha และยิง Wheelo ในพื้นที่ Wheelo ตัดสินใจที่จะ ทำลายโลก ด้วย คลื่น พลังงานของเขา ดาวเคราะห์ น้ำพุร้อน และ ย้ายไปยัง อีกโลกหนึ่ง แต่ Piccolo ฮาน และ มีความ สามารถที่จะ หยุดเขาได้ ในขณะที่ ในขณะที่ คุ ได้ รับการเก็บรวบรวม พลังงานวิญญาณ ระเบิด ; เมื่อพร้อม คุ เปิดตัว ที่ Wheelo และทำลาย นักวิทยาศาสตร์บ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top