DragonBall Z The Movie 13 Explosion of Dragon Punch ฤทธิ์หมัดมังกรถล่มโลก มนุษย์ต่างดาวคนหน่ง เดินทางมาหาพวกโงกุนเพื่อช่วยให้เรียกเทพเจ้ามาเปิดกล่องลับให้โดยที่พวกเขา ไม่รู้เลยว่าจะเป็นการปลดปล่อยสัตว์ประหลาดให้ออกอาระวาดทำให้โงกุนต้อง ระเบิดพลังของซุปเปอร์ไซย่า
บนดาวเคราะห์ ที่อยู่ห่างไกล เป็นเด็ก หนุ่ม คนต่างด้าว เมามัน ค้นหา สภาพแวดล้อมของเขา ดาบ ที่พร้อม แต่ ก่อนที่เขาจะ สามารถตอบสนอง เขา โดนเท้า ยักษ์ ในขณะที่คน หัวเราะ คลั่งไคล้ ในพื้นหลัง
บนโลก ฮาน และ Videl (ตาม เก Saiyaman I และ II ) จะถูก เรียกตัว ไปยังเมืองที่จะช่วยเหลือแก่ คนต่างด้าว เหมือน คน พยายามที่จะ ฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดด ลงมาจากสะพาน เมื่อพวกเขาได้ ช่วยชีวิตของเขา และ พาเขาไป ที่อื่น คนแนะนำตัวเองว่า ฮอย และนำเสนอ ให้กับ กล่องดนตรีภายใน ซึ่ง เขาอ้างว่า พระเอก ชื่อ Tapionจะติดอยู่ และอาจ เป็นโอกาสสุดท้าย ของโลก ใกล้เข้ามา กับความชั่วร้าย เมื่อ คุ แม้ ไม่สามารถเปิด กล่องดนตรี, นักสู้ Zรวบรวม ลูกมังกร และขอ Shenron ที่จะเปิดมัน สำหรับพวกเขา Tapion ถูกปล่อยออก แต่ เป็นการแสดงออกถึง ความโกรธที่ ฮอย และ คุ พ้น เขา อธิบายว่า ในตัวเขา เป็นสาระสำคัญของ ครึ่งหนึ่งของมอนสเตอร์ ดุร้าย Hirudegarnก่อนที่จะ หลบหนี เข้ามาใน การแยก ลำต้น แต่ จะ ชอบ ที่จะ Tapion ทันทีและมัก ย่อง ออก ไปยังสถานที่ ของเขาเพื่อนำ เขาอาหาร แม้จะมี Tapion โกรธ เขาบอกว่า จะปล่อยให้เขา อยู่คนเดียว
หลังจากนั้นไม่นาน ครึ่งล่างของ Hirudegarn ปรากฏขึ้นและ เริ่ม โจมตี เมือง ฮาน และ Videl วิ่งไป ช่วยเหลือ เมือง แต่ ไม่สามารถที่จะ สร้างความเสียหาย ใด ๆ จนกว่า จะปรากฏ Tapion เล่นปรับแต่ง ลึกลับ ที่ ขอนแก่น ซึ่ง อ่อนตัว Hirudegarn และ เป็นสาเหตุให้เขา หายไป ต่อมา แต่ในขณะที่ กางเกง จะนำ Tapion อาหารบางอย่าง , ฮอยอัน ก็ จะปรากฏขึ้น และพยายามที่จะ ขโมย ขอนแก่น Tapion ของ ฮอย อ้างว่า Tapion ตัวเอง เป็นภัยคุกคาม ความชั่วร้าย ของโลก และที่ ขอนแก่นจะต้องถูกทำลาย สำหรับพวกเขา ที่จะหยุด Tapion ในการต่อสู้ ที่ตามมา ลำต้น ได้รับถือ ของ ขอนแก่นแต่ เลือกที่จะ เชื่อ Tapion และส่งกลับไป ให้เขา ในขณะที่ ฮอย หนี Tapion ยอมรับ กางเกง เป็นเพื่อนและ ได้รับเชิญไปสารประกอบ แคปซูล คอร์ป ในขณะที่มี เขาอธิบาย เรื่องราวของเขา ที่จะ Bulma :พัน ปีที่ผ่านมาการแข่งขัน ความชั่วร้ายของ นักมายากล คนต่างด้าวKashvaar ที่ บางครั้ง ที่ ประกาศ ตัวเองว่าเป็น เผ่าพันธุ์ ที่เหนือกว่าและ การตั้งค่า ออกไปทำลาย ทุกชีวิต ที่แตกต่างกัน ของตัวเอง ในจักรวาล โดย การกระตุ้น มอนสเตอร์ โบราณ ที่รู้จักกันเป็น Hirudegarn ชัยชนะ ของพวกเขา ในที่สุดก็ นำ พวกเขาไปยังดาวเคราะห์ Konats , โฮมเวิ Tapion ของ ระหว่างการสู้รบ ต่อมาพระ Konatsian ค้นพบดาบวิเศษ และสอง ocarinas ความสามารถในการ หยุด Hirudegarn Tapion และ น้องชายของเขา Minosha Hirudegarn เก็บไว้ ที่อ่าว ด้วย ocarinasในขณะที่ พระสงฆ์ตัด มอนสเตอร์ในช่วงครึ่งปี ด้วยดาบ จีพีเอส ใน การสั่งซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่า Hirudegarn จะ ได้รับการปล่อยตัว ไม่เคย อีกครั้งKonatsian สภาสงคราม ตัดสินใจที่จะ ปิดผนึก Hirudegarn สอง แบ่งเท่า ๆ กัน ไป ภายใน Tapion และ Minosha อย่างน่าอัศจรรย์ ปิดผนึก ไว้ภายใน กล่องดนตรี และส่ง พวกเขาไปยังด้านตรงข้าม ของจักรวาล จน Kashvaar ถูกนำมา เพื่อความยุติธรรม ฮอย ซึ่ง เป็นวันสุดท้ายของ Kashvaarได้ ฆ่า แล้ว Minosha (เท่าที่เห็น ใน บท) และตอนนี้ พยายามออก Tapion เพื่อให้สมบูรณ์ Hirudegarn และพิชิต จักรวาล Bulma ข้อเสนอที่จะ สร้าง Tapion ห้องนอนโดยใช้ส่วนประกอบ ของ กล่องดนตรีเพื่อให้ Tapion สามารถนอนหลับได้ โดยไม่ต้อง Hirudegarn หนี จากเขา
อย่างไรก็ตามในขณะที่ กำลังนอนหลับ ฝันร้ายทำให้เกิด Tapion ตั้งใจ ทำลาย ห้องนอน Hirudegarn ครึ่ง ล่าง ปรากฏขึ้นอีกครั้ง และเริ่ม โจมตี หมดหวัง Tapion ขอ คุและ คนอื่น ๆที่จะฆ่า เขาเพื่อที่จะ ทำลาย ครึ่งบน Hirudegarn แต่มัน จะสายเกินไป และ มอนสเตอร์ จะถูกปล่อยออก การต่อสู้ ที่รุนแรงระหว่าง สู้ Z และ อื้อ Hirudegarn , กับไม่มี เครื่องบินรบสามารถที่จะ ให้ทันกับ ความแข็งแรง ของสัตว์ประหลาด และความเร็ว ลำต้น และ ฟิวส์ Goten ใน ซูเปอร์ยาน 3 Gotenks และ ระดมยิง ด้วย Hirudegarn เปลืองพลังงาน เห็นได้ชัดว่า การเผาไหม้ ให้เขา ตาย แต่ Hirudegarn เปลี่ยนเป็น รูปแบบที่ เร็วและ มีประสิทธิภาพมากขึ้น และทำให้ การทำงานรวดเร็ว ของ Gotenks ( ขจัดภัย ของเขา ในกระบวนการ) และส่วนที่เหลือ นักรบ Z Tapion ปรากฏ และซีล Hirudegarn ภายใน ตัวเอง อีกครั้ง ด้วยการเล่น ขอนแก่นและขอให้ กางเกง ที่จะ ฆ่าเขา และทำลาย Hirudegarn ตลอดไป ลำต้น ลังเล และ Hirudegarn หนี อีกครั้ง ทำลาย ขอนแก่น ในฐานะที่ ฮอย นาฬิกาและ พึงพอใจ ชัยชนะ ที่ชัดเจน ของเขา ในการบิด แดกดัน , ฮอยอัน ถูก เหยียบ และมีการ บด ( แบบเดียวกับที่ Minosha ถูกฆ่าตาย ) โดย มอนสเตอร์ ที่เขาเชื่อว่าจะทำลาย ทุกชีวิต ที่แตกต่างจาก ของตัวเอง โดยตอนนี้มีเพียง นักมวย ทิ้งให้ยืน เป็น คุ ที่ปฏิเสธ ที่จะยอมจำนน หมดหวัง คุ เปลี่ยนเป็นซูเปอร์ยาน 3 และเริ่ม ด่าว่า Hirudegarn ขุ่นเคือง มอนสเตอร์ต่อไป ขณะที่ คุและ Hirudegarn ต่อสู้ ลำต้น ขวาง และ ตัด หาง Hirudegarn ออก ด้วยดาบ Tapion ของ คุ เร็ว ๆ นี้ ตระหนักว่า อารมณ์ รุนแรง ระบายพลังงาน Hirudgarn ของ ดังนั้นเขาจึง โทสะ มอนสเตอร์ขึ้น ไปยังจุดเกราะ ป้องกัน ของเขา จะไม่ได้ผล ด้วย Hirudegarn อ่อนแอ ชั่วคราว คุ ใช้ โจมตี มังกร กำปั้น ของเขาที่จะ เจาะ ผ่าน มอนสเตอร์, กำจัด Hirudegarn ทันทีและสำหรับทั้งหมด
จีพีเอส Tapion ใช้ เครื่องย้อนเวลา Bulma ที่จะ กลับไป Konats Bulma สัญญาว่าจะ ฟื้นฟู ทั้งหมด ของเหยื่อ Hirudegarn กับ ลูกมังกร ก่อนออกเดินทาง ที่มีการจัด Tapion กางเกง ด้วยดาบ ของเขา เป็นของขวัญ อำลา ในเครดิต ตอนจบ อนาคต กางเกง แสดงให้เห็น การสังหาร Frieza กษัตริย์ เย็น และคน ของพวกเขา ด้วยดาบ ของเขาเอง เกือบจะเหมือนกับ Tapion ของ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top