ในปี 1923 ที่นครหลวงมิวนิคของประเทศเยอรมัน กว่า 2 ปีที่เอ็ดเวิร์ด เอริค ได้ข้ามมิติเข้ามาสู่โลกที่แท้จริงที่ไม่สามารถเล่นแร่แปรธาตุอะไรได้ และในยุคที่เศรษฐกิจเงินเฟ้อฝืดเคืองนั้น ชาวบ้านอยู่กันอย่างแร้นแค้นแล้วยังมีลัทธิจักรวรรดินิยมนาซีที่กำลังแผ่ขยายอำนาจอย่างกว้างขวาง รวมไปถึงยังละเมิดสนธิสัญญาแวร์ซายส์ในการแบ่งชนชั้นและรุกรานชนชาติยิว ทั้งหมดนี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เลวร้ายอย่างการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ซึ่งถูกเรียกได้ว่าเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่สุดของศตวรรษที่ 20 แม้ว่าเอ็ดเวิร์ดจะมาอาศัยที่โลกแห่งนี้ได้สองปีแล้ว แต่เขาก็ยังพยายามหาทางกลับสู่โลกของเขาอยู่ตลอดเวลา โดยร่วมมือกับอัลฟองเซ่ เฮนดริช นักศึกษาที่กำลังค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีทางการบิน แต่ผลการวิจัยก็ยังคงล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้โอกาสกลับสู่โลกของอัลเคมิสท์ยังคงปิดตาย ในขณะที่เอ็ดเวิร์ดเริ่มท้อแท้ เขาก็ได้รับรู้ถึงดินแดนในตำนานแห่งซัมบาร่า ซึ่งอาจจะเป็นหนทางในการกลับโลกของเขาก็เป็นได้

ใน เล่นแร่แปรธาตุ เอ็ดเวิร์ด Elric พยายามที่จะ รื้อฟื้น แม่ ของเขาผ่าน เทคนิคการ เล่นแร่แปรธาตุ แต่ก็ ล้มเหลวที่ เกิดการสูญเสียพี่ชายของเขา ทั้ง ร่างกาย อัลฟองส์ และ ขาซ้าย ของเอ็ดเวิร์ด และขวา แขน นี้ สุดท้ายที่เขา เสียสละเพื่อ ติด จิตวิญญาณของ อัลฟองส์ ของ ชุดเกราะ . ภาพยนตร์เรื่องนี้ เริ่มต้น สอง ปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ตอนท้ายของการ เล่นแร่แปรธาตุ ที่ เขาฟื้น แขน และ ขาของเขาและร่างกาย ของน้องชายเขา แต่ เขาถูก ลากจาก โฮมเวิร์ ของเขาผ่าน ประตูแห่ง ความขลัง ที่ แหล่งที่มาของ พลังงาน ทั้งหมด เล่นแร่แปรธาตุ เพื่อโลกคู่ขนาน ของโลก ในปี 1923 ซึ่ง เป็นหน่วยงาน ตามกฎหมาย พื้นฐานของวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ แทน ของการเล่นแร่แปรธาตุ เมื่อมัน เกิดขึ้น เขาถูก ปลดออกจาก อำนาจ เล่นแร่แปรธาตุ ของเขาและ แขน การบูรณะ ขึ้นใหม่และ ขาของเขา

ใน โลกคู่ขนาน นี้ เอ็ดเวิร์ด วิจัย จรวด ใน มิวนิค , เยอรมนี กับเพื่อนของเขา Alfons Heiderich เป็นชาย หนุ่มที่ คล้ายกับ อัลฟองส์ ใน ความหวัง ที่จะกลับไป โลกของเขา เอ็ดเวิร์ด ช่วยปัญหา ข่มเหง ผู้หญิงที่ ชื่อ โร โนอาห์ จาก การขาย โนอาห์ นำ โดย เอ็ดเวิร์ด ที่จะอยู่ กับเขาและ Alfons และเริ่ม มี วิสัยทัศน์ เกี่ยวกับ ชีวิต ของเอ็ดเวิร์ด ใน โลกของเขา วันรุ่งขึ้น เอ็ดเวิร์ด ตรงกับ ฟริตซ์ หรั่ง ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวยิว คล้าย คิง แบรดลีย์ ที่ เนลล์ เอ็ดเวิร์ด เข้าไป ช่วยเขา ตามล่า มังกร ที่เขา ได้รับการแสวงหาแรงบันดาลใจ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ต่อไปของเขา มังกรซึ่ง จะออกมาเป็น homunculus Envy โจมตี เอ็ดเวิร์ด จนกว่าเขาจะ อ่อนแอ และถูกจับ โดยสมาชิกของ สมาคม เล่

เล่ สังคม นำโดย คาร์ล Haushofer และ Dietlinde Eckhart ใช้ Envy และพ่อ ที่ถูกลักพาตัว ของเอ็ดเวิร์ด Hohenheim เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา ในการเปิด ประตูสู่ โลก ของเอ็ดเวิร์ดเชื่อว่ามันจะ เป็น ยูโทเปีย Shamballaหลังจาก การเรียนรู้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ จาก Hohenheim จำนวนทหาร หุ้มเกราะถูกส่ง ผ่านประตูเท่านั้นที่จะ ออกมา ในด้านอื่น ๆ ในเมือง Lioreกลายพันธุ์ เป็น สิ่งมีชีวิตที่ เหมือนผีดิบ อัลฟองส์ ที่ได้ มาเยี่ยมชม Liore , ต่อสู้ทหาร หุ้มเกราะ และผสาน เป็นส่วนหนึ่งของ จิตวิญญาณของเขา ให้เป็นหนึ่งใน ชุด ของพวกเขา ที่จะ ช่วยเขาในการ ต่อสู้ ขณะที่ เอ็ดเวิร์ด เข้าไปในสำนักงานใหญ่ เล่ สังคมและ ตั้งใจ คึกคัก พอร์ทัล กลับทหาร หุ้มเกราะ ตาย มาสู่โลก และช่วยให้ รูปแบบ หุ้มเกราะ อัลฟองส์ ที่จะ เป็นช่วงสั้น ๆ รวมตัวกับ น้องชายของเขา ก่อนที่ จิตวิญญาณของเขา กลับไปที่ ร่างกายของเขา เพิ่ม ความมุ่งมั่น ของเอ็ดเวิร์ด จะกลับไปยัง โลกของเขา

อัลฟองส์ ถูกนำโดย ธ homunculusไปยังเมือง ใต้ดินใต้ Amestris ของ เซ็นทรัลซิตี้ จะเปิดประตูแห่งความ ขลัง ที่นั่นพวกเขา ถูกโจมตีโดย homunculus ตะกละที่ ต่อสู้ และ บาดแผล สาหัส ลงโทษ ยืนยัน ลงโทษ ของ อัลฟองส์ transmutes และการเสียสละ ทั้งสอง homunculi เพื่อใช้เป็น วัสดุ ในการเปิด ประตู ในขณะเดียวกันใน มิวนิคเนลล์ เล่ สังคม โนอาห์ใน นำทางพวกเขา เกี่ยวกับวิธีการ อย่างถูกต้อง เปิด ประตูตามสิ่งที่ เธอได้เรียนรู้ จากการอ่าน ใจ ของเอ็ดเวิร์ด เอ็ดเวิร์ด เรียนรู้จาก หรั่ง ที่เล่ สมาคม วางแผนที่จะใช้ อาวุธจากโลก ของเขาเพื่อช่วย Adolf Hitler ในความพยายาม ของเขา ที่จะเริ่มต้น การปฏิวัติและ หัว จะหยุดพวกเขา Hohenheim และ Envy มีทั้ง แปร ในเวลา เดียวกับที่ อัลฟองส์ transmutes ตะกละ และ ลงโทษ ด้วย ประตูเปิด Eckhart นำ เรือเข้าสู่โลก อื่น ๆที่ เธอได้รับความ สามารถในการใช้ การเล่นแร่แปรธาตุ แต่ เธอก็เริ่ม ที่จะไป บ้า ที่มีอำนาจและ ความกลัว ของสภาพแวดล้อม ใหม่ของเธอและ เปิดตัว การโจมตีใน เซ็นทรัลซิตี้ Alfons เปิดตัว เอ็ดเวิร์ด ในเครื่องบิน จรวด ขับเคลื่อน ที่จะกลับ เขาไปยัง โลกของเขา ก่อนที่จะถูก ยิง

เอ็ดเวิร์ดที่ ปรากฏอยู่ใน โลกของเขา และ อยู่กับ อัลฟองส์ และ เพื่อนของเขา Winry Rockbell ที่ เหมาะกับ เอ็ดเวิร์ด automail แขนขา ใหม่ ทหาร Amestris พอที่จะ หยุด มากที่สุด ของทหาร Eckhart ด้วยความช่วยเหลือ ของ รอย มัสแตง เอ็ดเวิร์ด ต่อสู้ Eckhart ก่อนที่ อัลฟองส์ transmutes ส่วนของ จิตวิญญาณของเขา ไปยังกลุ่มของ ยุทธยานยนต์ ซึ่ง การโจมตี ของเธอและ บังคับให้เธอ ต้องล่าถอย เมื่อ โผล่มา ในโลก ของเธอเอง Eckhart ถูกปกคลุมด้วย เงา ของสิ่งมีชีวิต จาก ประตูและถูกฆ่าโดย เจ้าหน้าที่ออกจาก สัญญาณ ใหม่ ปรากฏตัว มหึมา ของเธอ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ อันตราย ที่เกิดจาก การเชื่อมต่อระหว่างสองโลกเอ็ดเวิร์ด กลับไปยัง โลก ในการปิดผนึก ประตูด้านข้าง ที่ รู้ดีว่าเขา จะได้รับการ ติดอยู่ บนโลก ตลอดไป แทนการ ปิดผนึก ประตูด้านอื่น ๆ ของโลก ตามคำขอ ของเอ็ดเวิร์ด แต่ อัลฟองส์ มี ป่า ปิดผนึก ประตู และตาม เอ็ดเวิร์ด ที่จะอยู่กับ พี่ชายของเขา ต่อไปนี้ งานศพ Alfons ‘ พี่น้อง Elric ออกจาก มิวนิค กับโนอาห์ ตั้งใจจะ ทำลาย อาวุธหมายความว่าจะต้อง ใช้ในการโจมตี ของฮิตเลอร์ และสนุกกับ ชีวิต ใหม่ของพวกเขา เข้าด้วยกัน บนโลก




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top