Fullmetal Alchemist: The Sacred Star of Milos?พบการผจญภัยครั้งใหม่ของสองพี่น้องเอลริค ในเรื่อง Fullmetal Alchemist – The Sacred Star of Milosในภาคนี้ เนื้อเรื่องเริ่มขึ้น ณ เรือนจำกลางของเซ็นทรัล เมืองหลวงของ อาเมสทริส “เมลวิน วอยเจอร์ “นักโทษที่ได้แหกคุกมาทั้งที่เขาใกล้จะพ้นโทษอยู่แล้ว เอ็ดและอัลได้เห็นวิชาแปลกประหลาดที่เขาใช้จึงเกิดความสนใจขึ้นมาทันที สองพี่น้องจึงได้ตามรอยเขาซึ่งมุ่งหน้าไปชายแดนติดกับอณาจักร เครต้าทางด้านตะวันตกของอาเมสทริส และในพวกเขาก็เดินทางมาถึงเมือง เทเบิ้ลซิตี้ ที่ล้อมรอบด้วยหุ้มเหวใหญ่ซึ่งเคยเป็นอาณาจักร มิลอส มาก่อน ที่นี่สองพี่น้องเอลริค ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า จูเลีย?จากคำบอกเล่าของเธอทำให้ทั้งสองคนได้รู้ว่าที่เมืองแห่งนี้เคยมีประวัติศาสตร์ซุกซ่อนอยู่ ..?

หนังเริ่มต้นด้วยหญิงสาว จูเลีย ไคล ตื่นขึ้นมา จากความฝันเกี่ยวกับวันของ ครอบครัวของเธอ ถูกนำมา บังคับ จากบ้านของเธอ โดยทหาร ที่อยู่ข้าง พี่ชาย ของเธอ แอชลีย์ ที่ กำลังศึกษา ของพ่อแม่ หนังสือ การเล่นแร่แปรธาตุ แอชลีย์ จากนั้นจะแสดง หน้าเว็บที่ น้องสาวของเขา และอธิบาย ว่ามีการ เล่นแร่แปรธาตุ ในหนังสือเล่มนี้เขาหวังที่จะ ทำให้โลก ที่ไม่มีใคร ได้ เห็นมาก่อน ไม่นานหลังจาก การค้นพบ สอง แปลก หน้า ลูบ ออก พี่น้องได้ยินเสียง แปลก ๆ และแอชลีย์ ไป ข้างหน้า ในการตรวจสอบ แต่กังวล จูเลีย ตาม ไปที่ห้อง ที่ เธอพบ ศพ ของ พ่อแม่ของเธอแขวนขึ้น และเลือด หยด เธอมอง ใน สยองขวัญ เป็น พี่ชายของเธอ ถูกโจมตี และ ถูกฆ่าตาย อย่างน่า ซึ่งเธอ เป็นลม

ปีต่อมาแบ่ง ทางอาญา เป็นอิสระ จากคุก ใน Amestris และElric พี่น้อง เอ็ดเวิร์ด และ อัลฟองส์ เข้าร่วม ความพยายามที่จะ เอาคืน เขา ทั้งคู่ หลบหนี confronts ที่ พิสูจน์ ตัวเองว่าเป็น ฝ่ายตรงข้าม ที่เป็นอันตราย สามารถสร้าง น้ำแข็งและ ฟ้าผ่า จาก วงการ การเล่นแร่แปรธาตุวาดใน เลือด บนฝ่ามือ บนมือของเขา แม้จะมี ความพยายามElrics ‘ ที่จะจับ ความผิดทางอาญา ที่เขา จบลงด้วยการ หนีออกมา และหลังจาก การตรวจสอบ กับเอ็ดเวิร์ด ที่เหนือกว่า รอย มัสแตง และ ผู้ช่วยของเขา Riza ฮ็อค บางพวกเขา เรียนรู้ว่า ผู้ลี้ภัยเมลวิน รอบโลก หนี แม้จะมี เขาเป็น สัปดาห์ที่ ห่างจาก ได้รับการปล่อยตัว จากคุก . ในบรรดา ข้าวของ ของเขา พวกเขาพบ หน้า หนังสือพิมพ์กับชิ้นส่วน ตัดออกไปและ เมื่อเปรียบเทียบกับสำเนา สมบูรณ์ ของ หน้าเดียวกัน พวกเขาพบว่า ชิ้นส่วน ที่หายไป เป็น ภาพของ หญิงสาวคนหนึ่ง ที่ชื่อ จูเลีย ไคล ที่ ถูกจับกุม ในขณะที่ เข้ามา อย่างผิดกฎหมาย ใน ตารางที่ ห่างไกล เมือง ที่ตั้งอยู่ใน ชายแดนระหว่าง Amestris และ Creta

ทึ่งกับ การเล่นแร่แปรธาตุ ที่ใช้โดย ความผิดทางอาญา และการเชื่อมต่อ ของเขากับ จูเลีย คณะกรรมการ Elrics รถไฟไปยัง เมือง ตารางการตรวจสอบ ต่อไป แต่ รถไฟก็ถูกโจมตีโดยบุคคล ที่ไม่รู้จัก ที่ เปลี่ยนเป็นหมาป่า ฝัน และใช้ การควบคุมของ หัวรถจักร ในขณะที่ พยายามที่จะ เอาคืน การควบคุม รถไฟจากหมาป่า ฝัน ทหารบิน ที่เรียกว่า ค้างคาว ดำ โจมตี รถไฟ ความพยายามที่จะ ช่วยชีวิตของ สิ่งที่พวกเขา คิดว่าเป็น ประชาชนคนธรรมดา แต่พวกเขา ถอยกลับ หลังจากพบ นักโทษ สายลับ เครตัน ในขณะที่ เมลวิน พบ โอกาส ของเขาและ หนีออกมา ตาม หลัง โดยElric พี่น้อง เอ็ด และอัล มาถึงที่ คุกที่ เมลวิน ทำลาย กำแพง เรือนจำ เพื่อหา จูเลีย ไคล ผู้ลี้ภัย ใน เอกสาร รอบโลก พยายามที่จะ ดึง จูเลีย ซึ่ง ถูกขัดจังหวะ โดย มิแรนดา ผู้นำของค้างคาว ดำ ที่ เรียก เธอ และได้รับ เธอ ไปสู่ความปลอดภัย เอ็ด แล้ว ความท้าทาย รอบโลก ในขณะที่ อัลฟองส์ ไป ช่วย จูเลีย เธอ และ เขา ตกอยู่ใน หมู่บ้าน ในช่องว่าง มากมาย ( วัลเล่ย์) ที่ล้อมรอบ โต๊ะ ซิตี้ที่ เดินทางรอบโลก ต่อไป และเผยให้เห็น ตัวตนที่แท้จริง ของเขาเป็น พี่ชาย ของจูเลีย แอชลีย์ ไคล ในขณะที่พยายาม ที่จะช่วย พี่ชายของ เอ็ด ของเขา แล้ว กิจการ ลงไปที่ หุบเขา ในการค้นหาของ อัล ที่ เขารู้ว่า ตารางที่ เมือง เดิมของ ฮิลล์ มิลอส จน Creta และ Amestris ฉีก มัน ออกจากกันใน การค้นหาของวัตถุ ลึกลับ

ภายใน ฐานลับค้างคาว ดำ ‘ จูเลีย และ อัลฟองส์ พัฒนา มิตรภาพในขณะที่ จูเลีย เรียนรู้เกี่ยวกับ อัล และ เอ็ด ผ่านมา น่าเศร้าของ การแปลงร่าง ของมนุษย์ ต่อมาเมื่อ เอ็ด พบกับ อัล ในฐาน ค้างคาว ดำ พวกเขา พบว่าตัวเอง ตามล่า โดย chimeras หมาป่า จากตำรวจลับ เครตัน กระตุ้นให้พวกเขา ต้องล่าถอย ไป พวกเขา และ Elricsมาถึง ในห้องที่มี แผนที่และ สถานที่ ของ ตาราง ซิตี้ที่ มิแรนดา อธิบายให้ Elricsภารกิจของพวกเขาเพื่อ เรียกคืน มิลอส โดยใช้Sanguine สตาร์ ในการควบคุม แหล่งความร้อน ที่มีประสิทธิภาพ ที่เรียกว่า แมกมา มิแรนดา ยังอธิบายว่าSanguine ดาว เป็น ‘ หิน เรืองแสง สีแดง ของ อำนาจ ตกใจกับ คำอธิบาย Elricsเปิดเผยชื่อ รอง ดาวมี และ ชื่อที่ เป็น ปราชญ์ หิน ชื่อที่กำหนดให้ หิน ของ พลังอันยิ่งใหญ่แต่ ถูกสร้างขึ้นมา จากเลือดและ พลังชีวิต ของจำนวนมาก ของ ชีวิตมนุษย์ .

ต้องการ ที่จะหลีกเลี่ยงสงครามเลือด เอ็ด และอัล กลับไปที่ ตาราง เมือง ในความพยายามที่ จะหา หินและ ทำลายมัน หลัง ที่ผ่านมา เที่ยงคืนค้างคาว ดำ นำโดย มิแรนดา เริ่มต้น การโจมตี ของพวกเขา ค้นหาSanguine ดาว มิแรนดา , แอชลีย์ และจูเลีย แล้ว กล้าที่จะหอคอย ซึ่ง ก็ แอชลีย์ ทำร้าย สาหัส มิแรนดา และ อธิบายให้ จูเลีย ว่าการใช้ เลือด มิแรนดาเปิดใช้งานวงกลม สาม มิติ การแปลงร่าง วาดใน เลือด เพื่อสร้างSanguine ดาว จูเลีย ก็ รู้ดีว่าเขา เป็น นักต้มตุ๋น , การรักษาความปลอดภัย หัวหน้า Atlas ที่ถูก ห่อหุ้ม ด้วย ศักยภาพ ความขลัง ของ การสร้างและการ ใช้พลังงาน และการ ฆ่าพ่อแม่ ของจูเลีย มันและ ฉีก ออกจากใบหน้าที่แท้จริง ของแอชลีย์ และ ผิวจาก ด้านข้างของเขา ล่างซ้าย ที่จะหลอกลวง จูเลีย และ สร้าง ดาว เอ็ด และอัล มาถึง ที่จะช่วยเหลือ จูเลีย และเผชิญหน้ากับ แผนที่ ที่ หนี ไปยังสถานที่ ของสตาร์ ขณะที่ เอ็ด อัล, และจูเลีย ไล่ หลังจาก Atlas ,เครตัน ระเบิด โรงไฟฟ้า ไหลออกจำนวนมากของ ลาวา ไปทาง หุบเขา อัล ไป เพื่อช่วยประหยัด หุบเขาในขณะที่ เอ็ด และจูเลีย ไปหลังจาก Atlas Atlas เกือบ ความพยายามที่จะ ดึง สตาร์เพียงเพื่อจะ เผชิญหน้ากับ เอ็ด และจูเลีย มีผล ในการต่อสู้ นาที ยาว จูเลีย แล้ว เรียก ดาวและ ตัดสินใจที่จะใช้ มันผ่าน การประหยัด วัลเลย์

ในขณะที่ ความพยายามที่ อัลฟองส์ ที่จะหยุด ลาวา ที่ ไร้ประโยชน์ จน มาถึง จูเลีย เพื่อช่วยให้เขา หยุด ลาวา Atlas มาถึง ที่จะกลับดาว ศักดิ์สิทธิ์ เท่านั้นที่จะ เผชิญหน้ากับ พันเอก Hershel ซึ่งแสดงให้เห็น ว่าตัวเองเป็นจริง ไคล แอชลีย์ เปิดเผย จะมีชีวิตรอด การทดสอบ และ แรงบันดาลใจจาก ความปรารถนาที่จะ แก้แค้นให้ พ่อแม่ของเขาแอชลีย์ ใช้ การเล่นแร่แปรธาตุ ของเขา ที่จะระเบิด หัว แผนที่ ของ การยืนยัน ตัวตนของเขา ไป ในขณะที่ จูเลีย ขอโทษ ปล่อยให้เธอ อยู่คนเดียว เป็นเวลานาน เพื่อให้ เธอ ปลอดภัยจาก Atlas , แอชลีย์ บอก Juila ที่จะมา อยู่กับเขาที่ Creta เพื่อให้พวกเขา สามารถทำให้โลกที่ไม่มีใคร เคยเห็นมา ก่อน แต่ จูเลีย เมื่อ ปฏิเสธ ขณะที่เธอ รัก บ้านเกิด ของเธอและเพื่อน ของพวกเขา แอชลีย์ โจมตี ของเธอและ อัลฟองส์ แต่ เอ็ด และ มัสแตง มา ช่วย เพื่อน ของพวกเขา กับเอ็ด outmatched โดย แอชลีย์ ในระเบิด ดาบ ต่อสู้ จูเลีย ถูกบังคับให้ต้อง แท้จริง อาวุธ พี่ชายของเธอ ก่อนที่จะ เคาะ ออก หิ้ง แต่ เมื่อเห็น ว่าเขายังคง เก็บต่างหู ที่เธอ ทำให้เขา จูเลีย ช่วย พี่ชายของเธอ ในวินาทีสุดท้าย ก่อนที่จะ ช่วยให้ Elricsสร้าง การชุมนุม ใหญ่ของ มือ จาก ตารางที่ เมือง ที่จะหยุด การไหลของ หินหนืด และบันทึก ความตาย แคนยอน จูเลีย จากนั้นก็หัน ไป พี่ชาย ที่ถูก แล้ว มีเลือดออก ไปสู่ความตาย ของเธอ ใช้พลัง ศักดิ์สิทธิ์ ดาว ที่จะ ช่วยเขา ในขณะที่คืน ใบหน้าของเขา ที่ ค่าใช้จ่ายของ ขาของเธอ

เช้าวันรุ่งขึ้น แอชลีย์ ตื่นขึ้นมาใน เตียงในโรงพยาบาลร่วมกับ จูเลีย จากนั้นเขาก็ พบว่า ใบหน้าของเขา การบูรณะอย่างสมบูรณ์ และ หลังจากสังเกตเห็น น้องสาวของเขา ที่วาง อยู่บนเตียงของ เขา เบา ๆ ลูบ แก้ม ของจูเลีย จูเลีย แล้ว ตื่นขึ้นมาและ พบว่า ขา ซ้ายของเธอ ก็หายไป อย่างสมบูรณ์และ Vatanen รายงาน ของเธอเกี่ยวกับ แอชลีย์ ที่เหลือ เพียง หนึ่ง ของต่างหู ที่เขา สร้างขึ้นใหม่ Vatanen ยังอธิบายว่า อัลฟองส์ นำ ต่างหู ของจูเลีย กับเธอ กระตุ้น ให้เธอ ต้องการ ที่จะเห็นเขา การใช้ ขา automail ใหม่ของเขา จูเลีย พบ Elrics ที่พวกเขา ประหลาดใจที่สะพาน ใหม่ที่พวกเขา ทำ สามการแลกเปลี่ยน การสนทนา เกี่ยวกับวิธีการ และ Amestris Creta จะล้ม กลับมา ในขณะนี้ และวิธีการที่ สงครามจะมา จูเลีย รู้เรื่องนี้ แต่เธอก็ ยิ้ม อย่างมั่นใจ เกี่ยวกับวิธีการ ที่เธอ และ มิลอส จะทำงานร่วมกัน และ ประสบความสำเร็จ หลังจากที่ เธอบอก ว่าเธอเป็น บ้าบิ่น แต่ก็ยัง กล้าหาญ ใน การกระทำของเธอ เอ็ด อัล ให้ เวลา อยู่คนเดียวกับ จูเลีย หลังจากที่ อัล ให้ความเห็น เกี่ยวกับ ความงามของเธอ จูเลีย บอกเขาว่าเธอ จะรอให้ เธอ ให้เขา กลับมา เป็นที่ เขาและพี่ชาย ของเขา ฟื้นฟู ร่างกายของพวกเขา ในฐานะที่เป็น อัล และจูเลีย parted วิธี อื่น ๆ ดอน แอชลีย์ ชุด เครตัน ของเขาและ หน้ากาก ก่อนที่จะ มุ่งหน้ากลับไป Creta กระดาน Elrics รถไฟ ด้วย มัสแตง , ฮ็อค และ Winryขณะที่มอง เป็นครั้งสุดท้าย ที่โต๊ะ เมือง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top