Dragon Ball Z The Movie 10 Dangerous Rivals การกลับมาของโบรลี่ ภาคนี้คือภาคต่อจาก The Movie #8 โบรลี่แพ้โกคูและตกลงมาบนโลก แล้วก็ได้พบโกเท็น,ทรังส์ และบีเดลที่ไปตามหาดราก้อนบอล โบรลี่ที่ฟื้นขึ้นมาและเห็นโกเท็นทำให้คิดว่าเป็นโกคู(ไม่รู้ว่าเบลอหรีอเปล่า)ทำให้เกิดการต่อสู้กัน สุดท้ายโกฮังที่มาตามหาน้องชายจึงต้องมาช่วย
ฝัก พื้นที่ยาน บินผ่าน พื้นที่ ดินแดนของ ความผิดพลาด ในการ ออกจาก โลก ที่ได้รับบาดเจ็บ Broly รวบรวมข้อมูล ออก ตำนาน ซูเปอร์ยาน ตกอยู่ใน การนอนหลับ ลึกและ ย้อนกลับ ไปยังรัฐที่ เป็น ซูเปอร์ยาน ปล่อง ค้างมากกว่า เขา เจ็ด ปีต่อมา คุ เป็น ผู้เสียชีวิต ที่ได้ เสียสละชีวิต ของเขาเพื่อช่วย โลกจาก เซลล์ ค้นหา Goten ลำต้น และ Videl สำหรับ ลูก มังกร ขลังและ พบหมู่บ้าน ที่ถูกสาป , Nataday กับชาวบ้านตามหลอกหลอนมอนสเตอร์ ควร จะมีการ รับแจ้งจาก พระสงฆ์ ของพวกเขา ที่จะดำเนินการ บูชายัญมนุษย์ เพื่อเอาใจ ภัยคุกคาม Goten ลำต้น และ Videl ประดิษฐ์วางแผน เหยื่อ มอนสเตอร์ ที่ควร แต่เมื่อ Goten โดยไม่ตั้งใจ ขัดขวาง แผน Videl ตบหน้า เขา และในไม่ช้า เขาก็เริ่ม ที่จะร้องไห้ ควร มอนสเตอร์ ไดโนเสาร์ถูก ดึงออก แต่ สิ้นฤทธิ์ ได้อย่างรวดเร็วโดย Goten และ กางเกง กับ พระสงฆ์ที่ถูกเนรเทศ และ Nataday สงบ กลุ่มที่ ออกไป ยังคง ค้นหา ดราก้อนบอล ของพวกเขา
ถิ่น กลุ่ม เสียงร้อง ของ Goten ปลุก Broly ในขณะที่เขา โผล่ออกมาจาก ปล่องภูเขาไฟ แช่แข็ง เป็นคืน ตรง กลุ่มที่มีการ เก็บรวบรวม อยู่ หกเจ็ด ลูกมังกร เมื่อระเบิด ดัง ขึ้น Videl จะปิด การตรวจสอบ ออกจาก Goten และ กางเกง นอน ไม่ช้าเธอก็ พบ Broly และ พิสูจน์ให้ ตรงกับ เขา ขณะที่เธอ ถูกทิ้งไว้ หมดสติ Goten และ กางเกง มาถึง ลังเลที่จะ มีส่วนร่วม กับเขา Goten มีการกำหนดเป้าหมาย โดย เร็ว Broly ซึ่ง รัฐ ได้เสื่อมโทรม ไปยังจุดที่ เขา สับสน Goten พ่อ ของเขา คุจิต Goten และ ลำต้น ออกไป ให้กับรัฐ และการต่อสู้ ของพวกเขา ซูเปอร์ยาน Broly ในความพยายามที่ ไร้สาระ Goten จับ glimps ของเจ็ดและสุดท้าย ดราก้อนบอลก่อนที่เขา และ กางเกง จะ หลง ลงโดย Broly เก่า พี่ชายของ แดน ฮาน Goten ภายใน การต่อสู้เพียงแค่ ในเวลาที่จะ บันทึกเป็น Videl ผลตอบแทนที่ได้ สติ สังเกต คล้ายคลึงกับ ฮาน ของตัวเอง ที่จะ คุ Broly กะ โฟกัส ของเขา ที่มีต่อ เขา เป็น Goten ลำต้น และ ความพยายาม ที่จะรวบรวม Videlลูกมังกร , Broly , อย่างมากมาย outmatching ฮาน เหน็บแนม ยานและ นำวง ตาย ของพลังงาน ที่มีต่อ พวกเขา ในความทุกข์ ที่ดี , การแข่งขัน ฮาน ที่มีต่อ พวกเขาและ พยายามที่จะ หันเหความสนใจ มันและ ป้องกันพวกเขา จาก การระเบิด การระเบิด ที่ตามมา พัด พวกเขา ทั้งหมดออกไป
ฮาน ต้องดิ้นรนเพื่อ เท้าของเขาและ เปลี่ยนเป็นซูเปอร์ยาน 2 รัฐในการพยายามครั้งสุดท้าย ที่จะพ่ายแพ้ Broly ถึงแม้ว่ามันจะ outdone โดย transcension Broly เพื่อ รูปแบบ ของเขา Saiyan Super ตำนาน แม้ว่าจะ สู้ ต่อไปนี้การต่อสู้ หนัก ด้านเดียว ฮาน สามารถ ที่จะลงจอดฮิต ที่ดี และประสบความสำเร็จ ไม่กี่ Broly ปลา ลงไปในหลุม ลาวา ภูเขาไฟ, คืน จากรัฐ ของเขาลดลง และ หมด ยาน แต่ ได้รับความช่วยเหลือ โดย Krillin ก่อนที่ ลาวาสามารถเข้าถึง เขา ครู่ต่อมา Broly reemerges จากหลุม แผ่ พลังงาน ที่มี ความพยายามที่ อารมณ์ ฮาน และ ทรงปราบปรามบรรดา Krillin ได้อย่างง่ายดาย ที่เหลือ ไม่มีอำนาจ ฮาน ถูก บด โดย Broly เป็น Videl ประสบความสำเร็จใน ความพยายามที่จะ เข้าไปแทรกแซง กำลังใจ โดย ความพยายาม Videl ของ ฮาน ปลดปล่อยตัวเอง จากการโจมตี Broly และ ในการระเบิด ครั้งสุดท้ายของ อารมณ์ ยิงคลื่น พลังงาน Kamehameha ต่อ Broly ตำนาน ซูเปอร์ยาน พุ่งทรงกลม ขนาดใหญ่ ของพลังงาน ที่ ฮาน การดูดซับ คลื่น พลังงานอย่างต่อเนื่อง การเรืองแสงของ ที่รวบรวมได้ ในขณะนี้ เจ็ด ลูกมังกรตื่นขึ้นมา Goten ที่ การแข่งขัน ที่มีต่อ พี่ชายของเขา มาร่วมงานกับ เขา ในการขับเคลื่อนคลื่น Kamehameha ด้วย ทรงกลม ขนาดใหญ่ Broly ของ การดูดซับ คลื่น พี่น้อง’ และผลักดัน ต่อไป ต่อพวกเขาdaunted Goten ปรารถนาที่ พ่อของเขาเป็น ปัจจุบัน อย่างน่าอัศจรรย์ , ลูกมังกร ดูเหมือนจะ ให้ความประสงค์ หมดหวัง Goten เป็น ท้องฟ้า มืดลง และพี่ชายสองคน ได้ยินเสียง คุ จากภายใน ภาพของ พ่อของเขาปรากฏ อยู่เบื้องหลังพวกเขา ในขณะที่เขา เข้าร่วม กับพวกเขาใน การต่อสู้ ของพวกเขา ฝึก ความพยายาม ของพวกเขา แต่ การผลักดัน พวกเขายังคง ไร้ประโยชน์ เป็น Broly พลังงานทรงกลม ครอบงำ มีความแข็งแรง น้อย ที่เหลือ ลำต้น ยิง พลังงาน รวมตัวกัน ของเขาที่ ทรงกลม ขนาดยักษ์สร้าง กำแพงกั้นระหว่าง มัน และอำนาจ ของ Broly ด้วย Broly ฟุ้งซ่าน ครอบครัว Saiyansปล่อยแรงขับ ดัน สุดท้ายคลื่น Kamehameha และส่ง ตรงผ่าน ทรงกลม Broly ของ คาน ฮิต Broly โดยตรง และผลักดัน ให้เขา ไปทาง ดวงอาทิตย์ ที่เขา หายไป ดูเหมือนว่า
ขณะที่ ท้องฟ้า เริ่ม ที่จะชัดเจน และ ลูกมังกร แยกย้ายกันไป คุ คือไม่มีที่ไหนเลย ที่จะเห็น ออกจาก พี่ชาย ทั้งสอง ที่จะสงสัย หรือไม่ว่า พ่อของเขา เป็นความจริง กับพวกเขา Videl สบตากับ ฮาน และ ไล่เขา ไปไกล เป็นคนอื่นมอง ด้วย ความสนุกสนาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top