Dragon Ball Z The Movie 9 Super Guy in The Galaxy ฝ่าวิกฤติกาแล็กซี่ เนื้อเรื่องเริ่มที่งานประลองซึ่งจัดเป็นของขวัญวันเกิดของลูกชายมหาเศรษฐีคนหนึ่ง โกฮัง ทรังส์ และ คนอื่นๆก็เข้าร่วมงานนี้ด้วย แต่แล้วกลับมี กลุ่มมนุษย์ต่างดาวจากนอกโลก นามว่าโบแจ็ค เข้ามาป่วนการประลอง ทำให้ โกฮัง ทรังส์ และ คนอื่นๆ ต้องรวมใจกันต่อสู้ กับ พรรคพวกของโบแจ็ค
bojack เป็น วายร้าย หลักของ หนังเรื่องนี้ เป้าหมายของเขา คือการ พิชิต จักรวาลและ ทำลาย ทุกคน ที่ยืนอยู่ใน ทางของเขา ตามที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไก่ เขา ถูกปิดผนึกไว้ โดย ทั้งสี่ Kais ใน ดาวแต่เมื่อ คุ หายตัว เงินทองพร้อมที่จะ ทำลายตัวเอง ของเซลล์ ไปยังดาวเคราะห์ กษัตริย์ ไก่ ฆ่าเขา ซีลบุก ช่วยให้ bojack จะเก็บเกี่ยว ทำลาย บนโลก
หนังเริ่มต้นด้วยการแข่งขัน ศิลปะการต่อสู้ ที่ยิ่งใหญ่ ในการที่ 200 ยอด นักสู้ จะแข่งขัน รวมถึง หยำฉา , เทียน , Piccolo , ฮาน ในอนาคต ลำต้น และ Krillin ผู้ชนะจะได้รับ ที่จะเผชิญหน้ากับแชมป์ ที่มีชื่อเสียง ” นาย เฮอร์คูล ” ( หรือที่เรียกว่า ” นาย ซาตาน ” ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ) คุ ปรากฏอยู่ใน โลก อื่น ๆ ดู การแข่งขัน กับกษัตริย์ ไก่ รอบแรก ประกอบด้วย 8 การแข่งขัน – 25 นักสู้ จะใส่ ในแต่ละ การต่อสู้ ” ขั้นตอน ” และ คนสุดท้ายที่ ยืนอยู่บน แต่ละขั้นตอนจะ เลื่อนไป รอบรองชนะเลิศ เทียน พิค ฮาน Krillin และ กางเกง ในอนาคต อยู่ในหมู่ ที่ 8ล่วงหน้า เป็นชื่อของนักสู้ ก้าวหน้า ‘ จะมีการประกาศ นาย เฮอร์คูล ที่ แสดงให้เห็น การรับ ประสาท มากขึ้น ในขณะที่เขา ตระหนักถึง ความกล้าหาญ ของ นักรบ เหล่านี้ เขา เริ่ม มองหาวิธี ที่จะกลับ ออกมาจาก การต่อสู้ในที่สุดก็ อ้างว่ามี” ปวดท้อง ” ในขณะที่หลุม คอสะพาน เทียน กับ อนาคต กางเกง และ Krillin กับ Piccolo อนาคต กางเกง เต้น ท่าเตียน Piccolo เป็นที่รังเกียจ จากการขาด ความท้าทาย ใน การแข่งขัน ที่คาดคะเน ” ยอด “และ ถูกริบ กับ Krillin ฮาน Krillin และ กางเกง ในอนาคต อยู่ในหมู่ ที่ 4ที่ เลื่อนไป รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งใน แต่ละของพวกเขา จะ แข่งขันกับ นักมวยจากที่อื่น ในจักรวาล แต่เป็นนักสู้ คนต่างด้าว จะถูกเปิดเผย ก่อการ ต่อสู้ตระหนักว่า เหล่านี้ไม่ได้ สู้ว่าเขาได้ รับคัดเลือก สำหรับการประกวด
ทุกคน ไม่ช้าก็เริ่ม ที่จะตระหนักว่า มีสิ่งผิดปกติ ในขณะที่ กางเกง ถูกท้าทาย โดย kogu , Krillin ใบหน้า Zangya และ ฮาน confronts Bujin ในช่วงเวลานี้ นาย เฮอร์คูล อยู่ในห้อง ส่วนที่เหลือ คิดเกี่ยวกับวิธี ที่เขาได้รับ ตัวเองอยู่ใน ระเบียบนี้ แต่หลังจากที่ กำลังมองหาที่ เข็มขัดของเขา เขาตระหนักว่า คนต้องการให้เขา และในอารมณ์ ที่กล้าหาญ ไม่เคย เขา ออก ไป และ ได้รับการ กระแทกเข้า ฝัก พื้นที่และส่งไปยัง การต่อสู้ ในระหว่างการต่อสู้ ของเขากับ kogu ลำต้น เปลี่ยนเป็นซูเปอร์ยาน , ชิ้น ดาบ kogu และ ผลัก กำปั้น ขวาของเขา ผ่านทาง ช่องท้อง kogu ฆ่า เขา ในขณะที่เขา หันไป ทิ้ง เขา ถูกฟาด ลง ในหนึ่ง ระเบิด โดยศัตรู ที่ไม่รู้จัก ห่างไกล ผัก รู้สึก อำนาจนี้ และรู้ว่า สิ่งที่ผิด ฮาน ยังคง ต่อสู้กับ Bujin จนกว่าเขาจะ นำ ออกไป ที่ Krillin และ กางเกง เป็น หลังจาก การตรวจสอบ เพื่อน ของเขา ลดลง , bojack แนะนำตัวเอง และบอกว่า ฮาน แผนการของเขา ที่จะครอง จักรวาล แก้แค้น ของเขา หยำฉา และ เทียน เปิดขึ้น ที่จะต่อสู้ แต่ จะพ่ายแพ้ โดย Bujin , Bidó และ Zangya เห็น เพื่อนของเขา ลดลง ฮาน เปลี่ยนเป็นซูเปอร์ยาน และ ต่อสู้ พัลลภ bojack ขณะ bojack นาฬิกา ใน สนุก ฮาน ถูก ตี ลง และอำนาจ bojack ขึ้น โจมตี จนจบ เขาออกไปแม้ว่ามันจะเป็น หักเห โดย Piccolo ที่ได้ มาช่วย ฮาน ของ ลำต้น กลับ เข้ามาใน การดำเนินการและ พวกเขาทั้งสอง ท้าทาย bojack หลังจากช่วงเวลา ของการต่อสู้ดาบ กางเกง ปรากฏ ; กางเกง จับมัน เป็น ผัก เข้าสู่ การต่อสู้ และแปลง เป็น ซูเปอร์ยาน อย่างรวดเร็ว การตั้งค่า bojack ในระหว่าง นี้ ลำต้น คิดว่า ผัก เท่านั้นที่เคย จะต่อสู้ เมื่อมัน หมายถึง เขา ดีกว่า ความแข็งแรง ของคุ และ กางเกง ตระหนักว่า ผัก มีการเปลี่ยนแปลง อย่างแท้จริง ในขณะที่ ผัก ต่อสู้ bojack ต่อสู้ ส่วนที่เหลือกับ พรรคพวก ของเขา มีชีวิตรอด ในระหว่างการต่อสู้ ของเขากับ ผัก bojack เต้น ผัก ลงและ การแปลง ฮาน รีบวิ่งไป ช่วยเหลือ Piccolo แต่ Piccolo บอกว่าเขาจะ ไม่ต้องกังวล เกี่ยวกับเขาและ ต่อสู้ bojack bojack ท้าทาย ฮาน ที่จะ ต่อสู้และ รบเร้าให้เขา ด้วย ความช่วยเหลือของ Bidó และ Zangya ของ เชือก Untrapped ท่อระบายน้ำซึ่ง พลังงาน ฮาน ออกไปแต่ ฮาน เป็นอิสระ เมื่อ ฝัก ที่เข้ามา นาย เฮอร์คู สมาธิ ของ พวกเขาทั้งหมด รำคาญ ที่ นี้ bojack อำนาจ ขึ้น โจมตีและ เผา ฝัก นาย เฮอร์คูล ที่ ทำให้เขาต้อง ตกอยู่ กับพื้นดิน พยายามที่จะ ช่วยเขา ฮาน ถูกฟาด ลงมาจาก ลูกน้อง ของ bojack
ใน ทาง งู กับกษัตริย์ ไก่ คุ ไม่ สามารถรับชม ใด ๆ มากขึ้นและ ใช้ การส่ง ทันที ของเขา teleports ตัวเองเพื่อ ต่อสู้และ ต่อย bojack ก่อนที่เขาจะ สามารถเสร็จสิ้น ฮาน ออก แปลกใจ bojack ตก ไปที่พื้นดิน หลังจากที่ คำไม่กี่คำ ของคำแนะนำ คุ สถานที่ ลูกชายของเขา อยู่บนพื้นดิน ได้อย่างปลอดภัย และหายไป ฮาน การ ในคำพูด ของบิดาของเขา ได้รับกลับ และหันไป bojack ด้วยไฟใน ดวงตาของเขา ฮาน เปลี่ยนเป็น ซูเปอร์ยาน 2 bojack ที่น่าแปลกใจ และลูกเรือของเขา ฮาน เต้น Bidó และ Bujin ในแต่ละ หนึ่งตี ทำลาย พวกเขาทั้งสอง ในช่วงครึ่งปี และ Zangya ถูกฆ่าตาย เมื่อ bojack ใช้ เธอ เป็นโล่ จาก ฮาน ยาน หนุ่ม โกรธ แล้ว ติเตียน กำปั้นของเขา ลงไปใน กระเพาะอาหาร ของ bojack เป่า หลุมใน ท้องของเขา และ ออกมา ทางด้านหลัง ของเขา ในฐานะที่เป็น รีสอร์ทสุดท้าย bojack อำนาจ ขึ้น จักรวาล บัสเตอร์ และ ฮาน เตรียม Kamehamehaของเขา พลังงานปะทะ กันและ ในซึ่งทำให้ไม่เห็น แสง bojack ถูกฆ่าตาย ฮาน หมด ตกอยู่ ข้างหลัง หัวเราะขณะ คุ สรรเสริญ เขาจาก โลก อื่น ๆ และ พระมหากษัตริย์ ไก่ ตลก ที่ คุ ทำลายกฎ ที่จะกลับ สู่พื้นโลกในขณะที่ ตาย หลังจาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคน ที่อยู่ใน โรงพยาบาล ดูข่าว ว่านาย เฮอร์คูล คือ ” วีรบุรุษที่แท้จริง ” ที่ พ่ายแพ้ผู้บุกรุก คนต่างด้าว นั้น นี้ ส่งผลให้ ใน หลาย เรื่องตลก ที่พวกเขา หัวเราะ ในขณะที่ หุ่นยนต์ซูเปอร์ 13 ! ฟิล์ม ปิดด้วย Piccolo และ ผัก บนหลังคา พับ แขน และหลัง หันไป แต่ละ อื่น ๆ ที่ แยก ตัวออกมาจาก การเฉลิมฉลอง ในช่วง ปิดเครดิต ” นอกเหนือจาก กาแลคซี่ ที่เพิ่มขึ้น สูง” เล่นกับ ภาพบางส่วน ที่แสดงให้เห็น ใด ๆ ของ ตัวละคร ดราก้อนบอล Z ทำสิ่งที่ มีการแสดง ทางด้านซ้าย
สุดท้าย กราฟนี้ ล้อมรอบ ราวกับว่า อยู่ในกรอบ โดยหลาย ตัวละครหลัก รวมทั้ง Krillin ลำต้น Roshi และ หยำฉา ทั้งหมด ในชุดสูท สี ที่แตกต่างกัน แต่งตัว คล้ายกับภาพ วาด ก่อนที่ โทริยามะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top