Dragon Ball Z The Movie 4 Super Saiya, Son Goku ซูเปอร์ไซย่า ซงโกคู ตอนพิเศษฉลองครบสิบปี เป็นการสรุปเรื่องราวทั้งหมดของซีรีส์ดราก้อนบอล เนื้อเรื่องเริ่มตั้งแต่ การใช้ชีวิตของโกคูก่อนพบบลูม่า และจบลงที่การล่มสลายของกองทัพเรดริบบ้อน
การแจ้งเตือน ดาวเคราะห์น้อย เป็น wreaking ความเสียหาย ทั่วทุกมุม โลก ในขณะที่มัน กำลังจะ ทำลาย โลกทั้งหมด คุและ Krillin หันเหความสนใจ ไปที่ ดาวเคราะห์น้อยออกไปแน่นอน จึงไม่ ชนโลก พวกเขาได้ รับการบอกว่า พวกเขาไม่สามารถ ทำลาย มันเพราะมัน เป็นที่อยู่อาศัย และในเวลา ที่พวกเขา ไม่ทราบว่าใคร พรายน้ำ มัน พวกเขา พยายามที่จะ ย้ายไป ใช้รวม Kamehameha แต่ เห็นได้ชัดว่า พลาด และ จะ ปลิวไปตาม ลม ที่รุนแรง ที่ผลิตโดยใกล้ ปะทะกันของ ดาวเคราะห์น้อย กับโลก
ยานอวกาศ ขนาดใหญ่ ของ พระเจ้า บุ้ง
ดาวเคราะห์น้อยใกล้ โลก ผ่านไป แต่ คิดถึง ความผิดพลาดระเบิด หลังจากนั้นไม่นาน แต่ ยานอวกาศ จาก ดาวเคราะห์ที่ดิน บนโลก ที่เต็มไปด้วย ทหารที่ รับใช้พระเจ้า บุ้ง พร้อมกับ ทีมงานของเขา สู้ หิน เขาได้ เดินทางจาก โลก ไปยังดาวเคราะห์ wreaking ความวุ่นวาย และโลก เป็นเป้าหมาย ใหม่ของเขา วิธีที่พวกเขา ครอง โลกอย่างแท้จริง คือการ เปลี่ยนบรรยากาศ ของ Terra – ดาวเคราะห์ แช่แข็ง โดย สอดคล้อง กับ ความชื่นชอบ ของพวกเขา พวกเขาทำให้มัน เหมาะสำหรับ ตัวเอง และเกือบจะ ทนไม่ได้ สำหรับคน อื่น ๆ รวมทั้งการอาศัย พื้นเมืองของ ดาวเคราะห์ ต่อมาพวกเขา เปลี่ยน โลก ในยานอวกาศ ขนาดยักษ์ และย้าย เพื่อหาดาวเคราะห์ดวงใหม่ ที่จะพิชิต
เมื่อ เชื่อมโยงไปถึง ของพวกเขาใกล้เคียง ฮาน พยายามที่จะ หยุด ทหาร กระสุน ของ บุ้ง สังเกตเห็นฮาน ดราก้อนบอล ได้ใน หมวกของเขา หลังจากที่ได้อ่าน ความคิดของ Bulma ของ บุ้ง เรียนรู้เกี่ยวกับ ลูกมังกร และวิธีการ ที่จะได้รับ พวกเขา พระเจ้า บุ้ง ได้ โดยขณะนี้ อายุ หลายร้อยปี และ กำลังใกล้เข้ามา อย่างรวดเร็ว ในตอนท้ายของ ชีวิตของเขา เพื่อให้ เขาส่ง สมุนของเขา ที่จะรวบรวม ลูกมังกร และใช้ พวกเขา ในการเรียกคืน เยาวชนและ สุขภาพ ของเขา เช่น กษัตริย์ Piccolo ก่อนที่ เขา จะถูก เรียกคืน อย่างเต็มที่ ให้เขามีอำนาจ มากขึ้น
คุและ บุ้ง มีส่วนร่วม ในการสู้รบ
ฮาน พอที่จะ แทรกซึมเข้าไปใน ค่าย พระเจ้า บุ้ง แต่ ที่ มากกว่า อย่างรวดเร็ว โดยทหาร เช่นเดียวกับ ที่เขากำลังจะ ได้รับการ พ่ายแพ้ Piccolo ปรากฏขึ้นและ ช่วย ฮาน สองวาง การต่อสู้ แต่ ตรงกับ ลูกน้อง ยอด พระ บุ้ง ไม่มี และ จะกลายเป็น สติ ขณะที่พวกเขา กำลังจะ เสร็จสิ้น คุและ Krillin มาถึง คุ ง่าย despatches ลูกน้องและ จะต้องเผชิญ ในเร็ว ๆ นี้ โดยลอร์ด บุ้ง ที่ได้ รับชม ตลอด จาก ยานอวกาศของเขา การต่อสู้ครั้งสุดท้าย กับ กระสุน ที่เหลืออยู่ใน มือของ คุ คุ สามารถใช้ กระสุน ในการต่อสู้ ที่รุนแรง อย่างไม่น่าเชื่อ บุ้ง กำไรมือ บนที่มี อำนาจ ของ ความมืด และ เทคนิค pummels คุ รอบ ขณะที่ คุ เป็นหมิ่น ของการให้ ขึ้น เหน็บแนม บุ้ง ผสมผสานกับ สายตาของ โรงฆ่าสัตว์ ไม่มีจุดหมาย ดังกล่าว ผลักดันให้ เกินขอบ คุ และเขา เปลี่ยนเป็นซูเปอร์ยาน เท็จ ด้วยพลัง ใหม่ของเขา ได้อย่างง่ายดาย คุ ปกครอง บุ้ง และทำลาย แขนข้างหนึ่งของ เขา
ตอนนี้ บุ้ง เผยให้เห็น ธรรมชาติ Namekian เขาโดยการ ปลูก แขนของเขา และ เอา หมวกกันน็อค ของเขาและ เปลี่ยนเป็นรุ่น ยักษ์ ของ ตัวเอง กษัตริย์ ไก่ เผยให้เห็นว่า บุ้ง เป็นหนึ่งใน ซูเปอร์ Nameks หายาก ที่เริ่ม ผิด อำนาจ ของพวกเขา ไปยังจุดที่ Namekiansใช้ Porunga ขับไล่ พวกเขาออกจาก Namek ตลอดไป ในรูปแบบ ใหม่ของเขา บุ้ง เปลี่ยนตาราง ใน คุ อีกครั้ง
คุ เก็บ พลังงาน สำหรับ วิญญาณ ระเบิด ของเขาที่จะ เสร็จสิ้นการออก บุ้ง
Piccolo ขวาง และพยายามที่จะ ต่อสู้กับ บุ้ง แต่ พ่ายแพ้ อย่างง่ายดาย ในการย้าย น่าแปลกใจ Piccolo น้ำตาออก หูของเขา และบอกว่า ฮาน จะ เป่านกหวีด การใช้ประโยชน์จาก จุดอ่อนของ Namekians ทั้งหมดได้ยิน ความสำคัญมาก ของพวกเขา ผิวปาก ฮาน คือ สามารถนำ กระสุน ไปที่หัวเข่า ของเขา
พระเจ้า บุ้ง แพ้
Piccolo ให้ สิ่งที่ มีความแข็งแรง น้อย เขาได้ ออกไป คุ ในการต่อสู้ ของเขากับ บุ้ง ขอบคุณ Piccolo คุ สามารถใช้Kaio – ken และ พอที่จะ เจาะรูผ่านจากท้อง ของ บุ้ง อ่อน ซูเปอร์ Namek อย่างรุนแรง คุ บิน ขึ้น เหนือเมฆ เพื่อให้การระเบิดครั้งสุดท้าย ที่จะ มี กระสุนระเบิด วิญญาณ ขับเคลื่อน ขึ้น จาก พลังงานที่ มาจาก ดวงอาทิตย์ วิญญาณ ระเบิด หัว ตรงเข้าไปใน เครื่องกำเนิดไฟฟ้า แช่แข็งเอา บุ้ง กับมันและ ทำลาย เขา
คุ ฮาน Krillin และ ที่ส่วนท้ายของ ภาพยนตร์
หลังจากการพ่ายแพ้ ของ กระสุน และจุดสิ้นสุดของ ภัยคุกคามเพื่อนรวมตัว และจะได้รับ ถั่ว โดย Yajirobe ฉากสุดท้าย ที่เกี่ยวข้องกับ โท Roshi ตื่นขึ้นมา จากการ หลับนอน ของเขา ที่เขา เริ่มต้นก่อนที่ คนต่างด้าวเป็นเจ้าของที่ดิน และ เขาปรารถนา ที่ สิ่งที่น่าสนใจ ที่จะเกิดขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top