Dragon Ball Z The Movie 5 The Strongest Rivals การแก้แค้นของคูลเลอร์ เนื้อเรื่องย้อนกลับไปในอดีต ครั้งที่ บาด๊อก (พ่อโกคู) ออกมาต่อต้านอำนาจของ ฟรีซเซอร์ ผลของการต่อสู้คือการล่มสลายของดาวเบจิต้า เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ คูลเลอร์พี่ชาย พรีซเซอร์ ที่เฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ในยานอวกาศของเขา ลูกน้องรายงานต่อ คูลเลอร์ ว่า พบยานอวกาศลำหนึ่งหลบหนีไปได้ และขอคำสั่งให้ตนไปจัดการยานลำนั้นเสีย แต่ คูลเลอร์ ปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่า เรื่องนี้เป็นความรับผิดชอบของพรีซเซอร์ พร้อมทั้งกล่าวตำหนิถึงความสะเพร่าของตัวพรีซเซอร์เอง
24 ปีให้หลัง คูลเลอร์ได้รับรายงานว่า ฟรีซเซอร์ ถูกซุเปอร์ไซย่าฆ่าตาย คูลเลอร์ เดินทางมายังโลกเพื่อทำการพิสูจน์พลังของซุเปอร์ไซย่าว่าแข็งแกร่งสมคำร่ำลือหรือไม่คูลเลอร์ได้ใช้ทุกวิถีทางเพื่อทำการกระตุ้นอารมณ์ โกคู ในที่สุด โกคู ให้ถึงจุดสุดยอด ระเบิดพลังซุเปอร์ไซย่าออกมาก และได้เริ่มการต่อสู้อย่างดุเดือดกับ คูลเลอร์
ในภาพยนตร์ Frieza พี่ชายของ คูลเลอร์ ที่มีการแนะนำ มัน เริ่มต้นด้วยการ ย้อน ไปเมื่อ Frieza ทำลาย โลก บ้านยาน ดาวเคราะห์ ผัก เรือ เย็น ในไม่ช้า หยิบ ฝัก พื้นที่ยาน ในเรดาร์ ฝักถือ ยาน ทารกชื่อ Kakarot จะปรากฏ ที่จะ มุ่งหน้าไปทาง โลก แต่ ลูกน้อง ของ คูลเลอร์ เชื่อว่ามันเป็น ที่หลบหนี คูลเลอร์ ช่วยให้ เรือ ไป คิด ว่ามันเป็น ความไร้เดียงสา Frieza และ ความรับผิดชอบ กว่ายี่สิบ ปีต่อมา Kakarot ในที่สุด เปลี่ยนชื่อ คุ เปลี่ยนเป็นซูเปอร์ยาน และความปราชัย Frieza บนโลก Namek แม้จะมี การแสดง ความเห็นอกเห็นใจ ที่มีต่อ พี่ชายของเขา ไม่ เย็น ใช้ เกราะ ฝูงบิน ของเขา – Doore , Neiz และ Salza สู่โลก ที่มี เจตนาที่จะฆ่า คุ เพื่อที่จะ เรียกคืน เพื่อเป็นเกียรติแก่ ครอบครัวของเขา ซุ่มโจมตี กองกำลังของ คุ และเพื่อนของเขา ในการเดินทาง แคมป์ปิ้งและ คุ จะได้รับบาดเจ็บ เมื่อ เขาใช้ ระเบิดจาก คูลเลอร์ ที่ได้รับการ ไว้สำหรับ ฮาน
หลังจาก Krillin ตั้งค่า ที่พักพิง อยู่ในถ้ำ ที่มี คุฮาน บิน ออกไป ได้รับ ถั่ว จาก Korin หลังจากได้รับ ถั่วเขา ซุ่มโจมตีโดย ลูกน้อง เย็น แต่ จะถูกบันทึกไว้ โดย Piccolo Piccolo ยื้อ Doore และ Neiz และ จะใช้เวลาใน Salza ได้ง่าย ขึ้นบนข้อมือ ระหว่างการสู้รบ คูลเลอร์ มาถึงและ จับ Piccolo ออก ยาม ด้วยความตาย บีม ซึ่ง impales เขาผ่าน หน้าอกแต่ไม่ได้ ฆ่าเขา เย็น แล้วส่ง Salza หลังจาก ฮาน ในขณะที่เขา ยังคง ที่จะระเบิด Piccolo ฮาน ได้รับ ไปยังถ้ำ ที่มี ถั่วแต่พวกเขา จะถูกทำลาย โดย Salza อย่างไรก็ดีเขา เยียวยา คุ ด้วยถั่ว ว่าง ที่ Yajirobe ให้เขา ก่อนหน้านี้ หลังจาก Krillin ฮาน และ ถูกตีล้มลง โดย Salza คุ ปรากฏ หาย อย่างเต็มที่ คูลเลอร์ แสดงขึ้น ถือ ลงบนสติ Piccolo จากนั้นเขาก็ เผา ร่างกาย Piccolo กับ การโจมตี ที่ไม่คาดคิดเป็น คุ นาฬิกา ใน สยองขวัญ คุ เผา Salza ไปไกล และเริ่ม ที่จะต่อสู้กับ คูลเลอร์
หลังจาก คุ พิสูจน์ให้เป็น ฝ่ายตรงข้าม อย่างสวยหรูใน คูลเลอร์ บอกว่า ของประวัติศาสตร์ เยือกเย็น ของเขากับ Frieza จากนั้นเขาก็ แสดงให้เห็นว่า การเปลี่ยนแปลง ครั้งสุดท้ายของเขา คนหนึ่งที่ ไม่เคย แสดงให้เห็น Frieza หรือ ประสบความสำเร็จ และเป็นหนึ่งใน นี้อยู่ไกล มีประสิทธิภาพมากขึ้น กว่า รูปแบบสุดท้าย ของ Frieza ตอนนี้ ที่อำนาจเต็ม , คูลเลอร์ pummels คุ รอบ ได้อย่างง่ายดาย แม้จะมี การใช้ คุKaioken โจมตี หลายครั้งหลายครา คูลเลอร์ ก็จะ ทำลาย ภูมิทัศน์ แต่ หลังจากที่เห็น นก ตายจากบาดแผล บาดแผล จากความเสียหาย ที่เกิดขึ้น ระหว่างการต่อสู้คุ คิดว่า กลับมา ให้เพื่อน ๆ และ ครอบครัวของเขาและ วิธีที่พวกเขา ทั้งหมดจะถูก ฆ่าถ้า คูลเลอร์ ชนะ จากนั้นเขาก็ หยิบ นก ที่ตายแล้วให้ ออกตะโกน รอยแตก มัน มีประสิทธิภาพเพื่อ หิน แข็ง คุ แล้ว เปลี่ยนเป็น รูปแบบ ซูเปอร์ยาน ของเขา และให้ เพียงพอ ของ พลังงานของเขา ที่จะฟื้นฟู นก เย็น แล้ว พบว่าตัวเอง เหมือน ถูก Frieza , มือไม่ถึง อย่างไม่มีการลด หลังจากความพยายามที่ จะเจาะ และระเบิดซูเปอร์ยาน ที่ไม่มี ผล เย็น เรียก ไต๋เมื่อเขา มีอำนาจ ขึ้นลูก มหาศาลของ พลังงาน คูลเลอร์ เปิดการโจมตีด้วยความหวัง ที่จะทำลาย คุและ โลก พร้อมกับ เขา หลังจากที่ ยุติ ของการดิ้นรนคุ ในที่สุด พอที่จะ ส่ง กลับมาพร้อมกับ คลื่น Kamehameha บังคับให้ เย็น ออก โลก ไปทางดวงอาทิตย์ ในขณะที่เขา ชน พื้นผิว ของดวงอาทิตย์ ที่ เย็น จน ตระหนักว่า คุ เป็น ใครอื่นนอกจาก ยาน ทารกภายใน ฝัก หลบหนี ที่เขา ไม่สนใจ กลับ ในระหว่างการโจมตี Frieza บน ดาวเคราะห์ ผัก เสียใจ ความไร้เดียงสา ของเขาเอง ในร่างกาย เย็น แล้ว มีการ ชำรุดทรุดโทรม ดูเหมือนว่า จากดวงอาทิตย์
คุ เนื้อ หลังจากการต่อสู้ ของเขา ถูกพบโดย Krillin และ ฮาน พวกเขา กำลังมองหา เมื่อ Piccolo Salza โผล่เข้ามา และเตรียม ที่จะฆ่า พวกเขาทั้งหมด แต่ ก่อนที่เขาจะ สามารถโจมตี เขา ถูกฆ่าตายโดย Piccolo ของ ” พิเศษ แคนนอน บีม ” จากระยะไกล ฮาน มองไปรอบ ๆ เพื่อ Piccolo และ หนังจบลงด้วย Piccolo การ กู้คืน จ้อง ฟ้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top