Dragon Ball Z The Movie 6 Fight! 10 Billion Power Warriors การกลับมาของคูลเลอร์ วันที่แสนสงบบน ดาวนาแมก ดวงใหม่สิ้นสุดลงเมื่อจู่ๆก็มีกองทัพหุ่นยนต์เข้ามาบุกยึดดาวทั้งดวงโกคูและพรรคพวก จึงเดินทางมาเพื่อช่วยเหลือ
เพื่อเดินทางมาถึงโกคูก็พบว่าหัวหน้าของกองทัพก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ศัตรูเก่า คูลเลอร์ นั่นเอง แต่การกลับมาครั้งนี้ คูลเลอร์ ในร่างไซบอร์ก มีพลังเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ตัวของ โกคู แม้แต่ เบจิต้า ในร่างซุเปอร์ไซย่าก็ไม่มีพลังพอที่จะต่อกรได้
ไม่กี่ ปีก่อน เผด็จการ Friezaทำลายดาวเคราะห์ Namek ในระหว่างการต่อสู้ ของเขากับเปลี่ยน ใหม่ ซูเปอร์ยาน คุ เงียบสงบ Namekians พบว่าตัวเอง ได้โดยไม่ต้อง กลับบ้าน เป็นเวลาหลายเดือน ในที่สุดพวกเขา มีโลก ใหม่ที่สร้างขึ้น สำหรับพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของ ลูกมังกร เป็นเวลาสามปี หรือเพื่อให้ พวกเขาอาศัยอยู่ ใน ความสงบสุข บนโลกใบ ใหม่ของพวกเขา วันหนึ่ง แต่ ดาวเคราะห์ โลหะแปลก เริ่มที่จะ ดูดซับ ใหม่ Namek ดาวเคราะห์ เงินพันรอบ ใหม่ Namek ดูดซับ พลังงาน Dende ซึ่งตอนนี้เป็น ผู้ปกครอง ของโลก รู้สึก ชะตากรรมของ คนของเขา และเรียกร้อง คุ จะขอความช่วยเหลือ
คุ ฮาน Krillin , Piccolo , อูหลง , Yajirobe และปริญญาโท Roshi มาถึงและ พบ กองทัพของ แปลก ขนาดใหญ่ หุ่นยนต์ เงียบ ในไม่ช้า พวกเขาเรียนรู้ ที่น่ากลัว ของพวกเขา ว่า ผู้บงการอยู่เบื้องหลัง การบุกรุกเป็น คูลเลอร์ , Frieza พี่ชาย ที่ คุ กำลังคิดว่าจะ มีการฆ่า ไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ และ ที่ตอนนี้ วางแผนที่จะใช้ Namekiansเป็นเชื้อเพลิง ชีวภาพ เรือบิ๊ก กีท ของเขา ดาว คุ ต่อสู้ เย็น เพียงอย่างเดียว ในขณะที่อีก Z – สู้ รบ หุ่นยนต์ ของ คูลเลอร์
ตอนแรกZ นักรบ มีปัญหาในการ เจาะ เกราะ หุ่นยนต์แต่ Piccolo สั่ง พวกเขามีสมาธิ พลังงานของพวกเขา ไปยังจุด หนึ่งและ การทำเช่นนี้ ช่วยให้พวกเขา ที่จะทำลาย บางส่วนของ หุ่นยนต์ แต่มี มากเกินไป ในการจัดการและ นักรบ ทั้งหมดยกเว้น Piccolo , ถูกจับ พร้อมกับ หมู่บ้าน Namekians Piccolo ถูก ทิ้งไว้ข้างหลัง และทำลาย หุ่นยนต์ทั้งหมด จากนั้นเขาก็ ทำให้ ทางของเขา ที่จะช่วยเหลือ ผู้ที่ ถูกจับ
ที่อื่น ๆ ก็ เห็นได้ชัดว่า คุ จะตรงกับ รูปแบบ ที่เป็นโลหะ เย็น ใหม่ ที่ช่วยให้ เขาสามารถที่จะ สร้าง ตัวเองไม่มี คูลเลอร์ ยังแสดงให้เห็น ความสามารถของเขา ที่จะใช้เทคนิค การเคลื่อนไหว ทันที ที่ คุ ยังใช้ คุ ยังคงต่อสู้ แม้หลังจากที่ กลายเป็น ซูเปอร์ยาน คูลเลอร์ เผยให้เห็นว่าบิ๊ก กีท สตาร์ จะคอยตรวจสอบ ร่างกายของเขา และ แก้ไขข้อบกพร่อง ที่อาจเกิดขึ้น ใด ๆ ในกรณีนี้ แขน เย็น ที่ ถูกฉีก ออกโดย คุ
ก่อนที่ คุ สำลัก ตายโดย คูลเลอร์ , ผัก ที่ได้ เข้ามาอยู่ในฝัก แยก ปรากฏขึ้น เพียงในเวลา ที่จะช่วยให้ คุ สอง ซูเปอร์ Saiyans โจมตี คูลเลอร์ และในไม่ช้า พวกเขาจะสามารถ ที่จะฆ่าเขา แต่บิ๊ก กีท สตาร์ อีกครั้ง แก้ไข ข้อบกพร่อง ในการออกแบบ ระบบระบายความร้อน ของในกรณีนี้ ให้ เย็นพัน ร่างกาย มากกว่าแค่ อย่างใดอย่างหนึ่ง มากกว่า และ หมด คุและ ผัก จะมีการ จับและ เคลื่อนย้ายไปยัง แกนบิ๊ก กีท สตาร์ ที่จะ ถูกนำมาใช้ เป็นพลังงาน
ขณะที่ คูลเลอร์ เป็น leeching ความแข็งแรง ยาน ของพวกเขา ผ่านทาง สาย แปลก เขา Snidely อธิบาย ลักษณะ ของการอยู่รอด ของเขา ไม่ นานหลังจาก ความพ่ายแพ้ ของเขา ที่อยู่ในมือ ของคุ ชิป คอมพิวเตอร์ในบริเวณใกล้เคียง ลอย ในหมู่ เศษ ของยานอวกาศจนกว่าจะ ได้รับ ความรู้สึก และดูดซึม ทุกอย่าง ในบริเวณใกล้เคียง และ ที่เกิดขึ้น ยานอวกาศและเมื่อถึงจุด หนึ่ง คูลเลอร์ ที่ ยังคง รวมทั้ง ชิ้นส่วนของ สมองของเขา ได้รับการ ผสมกับคอมพิวเตอร์หลัก และ เย็น ก็ เข้าควบคุม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหมายความว่า คูลเลอร์ เป็น บิ๊ก กีท สตาร์ คุและ ผัก ได้สติ และปล่อย พลังงานทั้งหมด ของพวกเขา ซูเปอร์ยาน สายไฟ, ระบบ การบรรทุกเกินพิกัด พวกเขาก็ มา เผชิญหน้ากับบิ๊ก กีท สตาร์ เป็น หลัก ที่แท้จริง เย็น ความพยายาม ที่จะบดขยี้ เย็น คุ แต่ มือของเขา ถูกตัด ผัก โดย ให้ คุ เวลาพอที่จะ ระเบิด เขาด้วยล่าสุดของ พลังงานของเขา ทำให้เกิดการ ตายที่ดีที่สุด ของเขา ในขณะที่ Piccolo มาถึงในบิ๊ก กีท สตาร์ และ พบกับ โคลนของ คูลเลอร์ ซึ่ง ระเบิด ในที่สุด ทุกโคลน อื่น ๆ ของ คูลเลอร์ และทุก หุ่นยนต์ อื่น ๆ ใน บิ๊ก กีท สตาร์ ระเบิด Piccolo และ ส่วนที่เหลือ หลบหนีก่อนที่บิ๊ก กีท สตาร์ ออกจาก วงโคจร ใหม่ Namek และ ระเบิด
คุและ ผัก ตกจากฟ้า ใกล้ ส่วนที่เหลือของ Z – สู้และทุกคน ยินดี ผัก คือไม่มีที่ไหนเลย ที่จะพบ แต่ ยังคง คุ ชมเชย บทบาทของเขา ในการเอาชนะ คูลเลอร์ ผัก จะแสดงใน spacepod ของเขา ถือ ชิปคอมพิวเตอร์ที่สร้าง บิ๊ก กีท สตาร์ จากนั้นเขาก็ โอบ มัน เพื่อให้มั่นใจ ว่าจะไม่ สร้างความ ประหลาด อีก เช่นบิ๊ก กีท สตาร์ ที่เคยอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top