Dragon Ball Z The Movie 7 Super Battle of Three Super Saiyas 3 ซุปเปอร์ไซย่า ปะทะ มนุษย์ดัดแปลง ดร.เกโร่ สั่งให้หมายเลข 17 และ 18 จัดการโกคูและพวก ทั้งสองไม่ต้องการที่จะรับคำสั่งใครทั้งสิ้น หมายเลข 17 จึงตัดหัว ดร.เกโร่ ทิ้งแล้วจากไป
ก่อนตาย ด.ร.เกไร่ ได้ทำการปลุกหุ่นทดลองอีก 3 ตัว นั่นก็คือ หมายเลข 13 14 และ 15 ซึ่งได้ถูกโปรแกรมให้ทำการฆ่าโกคู ก่อนที่ ดร.เกโร่ จะสิ้นลมในที่สุด
ข่าวร้ายก็คือหุ่นเหล่านี้รับคำสั่งจากโปรแกรมโดยตรง ไม่เหมือนกับหมายเลข 17 และ 18 ซึ่งมีความคิดเป็นของตนเอง และหุ่นทั้ง 3 ก็มุ่งหน้ามายังเมืองเพื่อทำภารกิจให้เสร็จสิ้น
หนังเปิดฉาก ด้วยการแนะนำ การแสดง การตายของ ดร. Geroที่อยู่ในมือ ของหุ่นยนต์ที่ 17 และ 18 รวมทั้งริบบิ้น กองทัพแดงแต่ยัง แสดงให้เห็นว่า ก่อนหน้านี้ Gero คัดลอก สติ ของเขาเป็นซุปเปอร์ ใต้ดิน ที่ทำงานเกี่ยวกับหุ่นยนต์ ที่ดีที่สุด อื่น
ตัด ไปในวันนี้ คุ เป็น ช้อปปิ้งกับ ฮาน และ Chi- Chi, ในขณะที่ Krillin , โท Roshi , อูหลง และอนาคต กางเกง รอ ประกวดความงาม ขณะที่ คุ Chi- Chi, ฮาน และ แก๊งกิน ในร้านอาหาร ที่ชั้นบนสุด ของ ห้างสรรพสินค้าทั้งสอง สิ่งมีชีวิตที่ มนุษย์ เข้าไปในเมือง และเริ่มต้น ที่ก่อให้เกิด การทำร้ายร่างกาย ลบเลือนไป กับสภาพแวดล้อม ที่พวกเขา มุ่งหน้าตรง สำหรับร้านอาหาร และโจมตี คุ คุ สั้น ต่อสู้ พวกเขา และตระหนัก ว่าพวกเขาเป็น หุ่นยนต์ เพราะเขา ไม่สามารถตรวจจับ พลังงานของพวกเขา ดาวเคราะห์แนะนำ ตัวเองเป็น หุ่นยนต์ที่ 14 และ 15 ขณะที่ ฮาน Krillin และ กางเกง เข้าร่วมการต่อสู้ คุ ขอให้ พวกเขาใช้เวลา ต่อสู้ที่อื่น เพื่อหลีกเลี่ยงการ ทำร้าย ประชาชนผู้บริสุทธิ์และ หุ่นยนต์ยอมรับ บินไปยังพื้นที่ อาร์กติก
คุและ ลำต้น ใช้ใน หุ่นยนต์และ จัดการเพื่อ ถือของตัวเอง จนกว่าจะมี หุ่นยนต์ที่สวมใส่ตราสัญลักษณ์ ริบบิ้นสีแดง กองทัพ จะปรากฏขึ้น หุ่นยนต์ นี้จะแนะนำ ตัวเองเป็น Android 13 และ อธิบายว่า ดร. Gero อาจจะ หายไป แต่ ก่อนหน้านี้ โปรแกรม ซุปเปอร์ ของเขา ที่จะคิดว่า มันเป็น Gero ตัวเอง เพื่อดำเนินการต่อ ความฝัน Gero ที่จะ ฆ่า คุ ใน การแก้แค้นให้กับ การเอาชนะRibbon กองทัพแดง ผัก และ Piccolo ยังแสดงให้เห็น ถึง ช่วย เพื่อน ของพวกเขา คุ ผัก และ กางเกง พลังงาน ขึ้นอยู่กับ รูปแบบ ซูเปอร์ยาน ของพวกเขา ในขณะที่ Android 13 พอที่จะ ถือ บนมือ กับ ทั้ง คุและ Piccolo ลำต้น และ ผัก ทำลาย หุ่นยนต์ที่ 14 และ 15 และ รอบ 13 พร้อมที่จะใช้ เขาใน ทันที โกรธ , 13 ราย ในการดูดซับ 14 และ 15 ของ แกน หลัก ในการ เป็นอยู่ ของตัวเองและ ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่ น่าเกลียด เป็น หุ่นยนต์ซูเปอร์ 13. ในรูปแบบนี้ ไม่มีใคร สามารถที่จะ ตรงกับ 13 และเขา pummels คุและ คนอื่น ๆเกี่ยวกับ
เห็น ไม่มีทางเลือกอื่น คุ เริ่ม เรียก พลังงานสำหรับวิญญาณ ระเบิด ในขณะที่ Piccolo และคนอื่น ๆ แผง 13. 13 ในที่สุดก็ จะได้รับ ลม นี้และ พยายามที่จะหยุด คุ แต่ Piccolo ถือ เขาออก เพียงแค่ นานพอที่ จะไป คุ ซูเปอร์ยาน อีกครั้ง และผสาน ด้วย ระเบิด วิญญาณ 13 การโจมตี แต่ คุ ต่อย ได้อย่างง่ายดาย ผ่านจากท้อง 13 และ ส่งเขา เป็นหลักของพระวิญญาณ ระเบิด ที่เขา หายไป 13 กับการตาย ของ ซุปเปอร์ ใต้ดินปิด ที่ดี
หลังการตายของ 13 , Krillin ฮาน และ ถูกส่งไปยัง โรงพยาบาล ทุกคน มี เรื่องตลก เกี่ยวกับ ความพยายามที่ Krillin เพื่อช่วย ภาคฤดูร้อน ฮาน (ซึ่ง Chi- Chi ได้รับ ก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการ เน้น ที่จุดเริ่มต้น ของหนังเรื่องนี้ ) อื่น ๆ Piccolo และ ผัก กลับมานั่ง ที่จะกลับ แยกได้จาก การเฉลิมฉลอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top