Dragon Ball Z The Movie 8 The Burning Battles ร้อนแรงสุดขั้ว ศึกระเบิดซูเปอร์ไซย่า ยานอวกาศลำหนึ่งเดินทางมายังโลกเพื่อพบ เบจิต้า และได้ทำการร้องขอให้เขาไปกำจัด ‘ซุเปอร์ไซย่าในตำนาน’ ไม่แน่ใจเท่าใดนักว่าเพราะอะไร แต่ เบจิต้า รับปาก และออกเดินทางไปยังดาว
เบจิต้าดวงใหม่ (ถูกสถาปนาขึ้นแทนดวงที่โดน พรีซเซอร์ ทำลายไป) เพื่อทำการทำการค้นหาและกำจัด โบรลี่ …’ซูเปอร์ไซย่าในตำนาน’
บนโลก ของเขาใน พบพานกษัตริย์ ไก่ รู้สึก การทำลาย ของภาคใต้ Galaxyโดย ที่ไม่รู้จัก ซูเปอร์ยาน และ ตระหนักว่า เหนือ Galaxy จะ เป็นอย่างไรต่อไป ด้วยเหตุนี้ การติดต่อ กษัตริย์ ไก่ คุ telepathically ในขณะที่เขา และ Chi- Chi กำลังนั่ง ให้สัมภาษณ์ ที่โรงเรียนเอกชน ที่พวกเขา หวังว่า วางแผนที่จะส่ง ไปยัง ฮาน ในช่วงกลาง ของการสัมภาษณ์คุ teleports ไปยังดาวเคราะห์ กษัตริย์ ไก่ และ บอก เรื่องราวทั้งหมด
ในขณะที่ บนโลก ในขณะที่ Z – สู้ กำลัง ปิกนิก ในพื้นที่ เงียบสงบ ที่ไม่รู้จัก ดินแดนที่ ยานอวกาศและ กองทัพของ ดาวเคราะห์ปรากฏ และทักทาย ผัก เป็นกษัตริย์ ของพวกเขา ผู้นำ ของพวกเขาคือยาน , Paragus ที่ อ้างว่าเขา ได้สร้างโลก ใหม่ ผัก และความปรารถนาสำหรับ ผัก ที่จะไปกับ เขาเพื่อที่จะ ปกครองเป็นกษัตริย์องค์ใหม่ ผัก ในตอนแรก ปฏิเสธ แต่ไม่เห็นด้วย หลังจาก Paragus บอกเขาว่าเป็นที่รู้จัก ในฐานะ ” ตำนาน ซูเปอร์ยาน ” จะ ทำงานอาละวาด ทั่วทั้งจักรวาล และ จะต้องถูกทำลาย ก่อนที่เขาจะ มาถึง โลก สงสัย เรื่อง Paragus ‘ ลำต้น ฮาน Krillin , โท Roshi และ อูหลง ไปพร้อมกับ ผัก
เกี่ยวกับนิว ผัก ผัก ตาม Paragus ลูกชาย Broly และทั้งสอง ออกจาก กัน เพื่อตามล่าตำนาน ซูเปอร์ยาน ฮาน ลำต้น และ Krillin ตอบสนองความ เป็นทาส ของโลก และปกป้อง พวกเขาจากการ ที่ไม่เหมาะสม ของพวกเขา โท ระหว่างการต่อสู้คุ มาถึง การส่ง ผ่านทาง ทันที ที่มีการ ปฏิบัติตาม สัญญาณ พลังงานของพวกเขา หลังจากที่เรื่องราว ของกษัตริย์ ไก่ ทาสบอกพวกเขาว่าตำนาน ซูเปอร์ยาน ทำลาย ดาวเคราะห์ ของพวกเขาและ พวกเขาถูก พบโดย Paragus ที่ ทำให้พวกเขา เป็น ทาส ของเขา คืนนั้น ผัก และ Broly กลับ ต้องมี โชคไม่ ในขณะที่ ผัก จะได้รับ อย่างเย็นชา คุ , Broly ปรากฏ ใจ ที่เห็น เพียงของ เขาและ เพียง สงบลง เมื่อ Paragus ยกมือขึ้น และแสงส่องสว่างอยู่บน สร้อยข้อมือ ของเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ Broly คุ โจมตี ในตอนกลางคืน สอง การต่อสู้ ในขณะที่ จน Paragus ปรากฏขึ้นและ สงบ Broly ลง อีกครั้ง แต่ คุ เริ่ม สงสัย เรียกร้อง Paragus ‘ Paragus สำหรับส่วน ของเขา ได้รับการ ควบคุม Broly กับอุปกรณ์ ควบคุมจิตใจ ซึ่งเขา สงสัยว่า อาจจะมีการ ชำรุด Paragus แล้ว ตระหนักว่ามัน คือการเชื่อมต่อ Broly เพื่อ คุ ที่ทำให้เขา โกรธ Broly และ คุ เกิด ในวันเดียวกัน และอยู่ใน ฝัก ที่อยู่ใกล้เคียง และ คุ คง ร้องไห้ ไม่สบายใจ Broly มากที่ มันทำให้เขา ไม่พอใจ คุ เป็นเวลาหลายปี หลังจากนั้น และตอนนี้ ได้ มาเผชิญหน้า กับเขา บาดแผลเก่า ได้เริ่ม พื้นผิว
ผัก ในเร็ว ๆ นี้ สูญเสีย ความอดทนกับ Paragus และตัดสินใจที่จะ กลับไปยังโลก ที่มี คนอื่น ๆ แต่ คุและ คนอื่น ๆเผชิญหน้า Paragus ได้ ตระหนักว่า Broly ในความเป็นจริงในตำนาน ซูเปอร์ยาน ตัวเอง ทาสเมื่อเห็น Broly ยัง ระบุว่าเขา เป็นหนึ่งใน ผู้ที่ ทำลาย โลก ของพวกเขา แต่ Broly อีกครั้ง กลายเป็นที่ จับจ้องอยู่ที่ คุ และ ความโกรธ ของเขา ดังสนั่น มากจนเขา พักฟรี ของอุปกรณ์ควบคุม จิตใจและ เปลี่ยนเป็น behemoth ของซูเปอร์ยาน :ตำนาน ซูเปอร์ยาน Broly ตั้ง ตา ของเขาใน คุ และเริ่ม ต่อสู้กับ เขาและ คนอื่น ๆ ในขณะที่ ผัก กลัว ของตำนาน ซูเปอร์ยาน สูญเสีย ความประสงค์ ที่จะต่อสู้กับ Paragus เหน็บแนม ผัก กับ ความไร้เดียงสา ของเขาและ แสดงให้เห็นว่า เรื่องราว ที่แท้จริงของเขา และความตั้งใจ : หลาย ปีที่ผ่านมา บนโลก ผัก , Broly เกิดมาพร้อมกับ ระดับพลังงาน10,000 (แต่ คุ เกิดมาพร้อมกับ ระดับพลังงานของ 2) ,เพลง ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับ ทารก แต่ พระมหากษัตริย์ ผัก กลัวว่า เด็กจะ เติบโตขึ้นมา กลายเป็น ภัยคุกคามต่อ สาย ครอบครัวของเขา หลวงและ สั่งให้เขา ดำเนินการ Paragus บุก เข้าไปใน ศาลและ ขอร้อง กษัตริย์ ผัก ที่เหลือ เขา แต่เขา ปฏิเสธ และ Paragus รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง Broly ถูกแทง ในกระเพาะอาหาร และเขา และ Paragus ถูก ปล่อยทิ้งให้ตาย อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกัน ที่ Frieza ทำลาย ดาวเคราะห์ ผัก และเพียง ก่อนที่จะ ระเบิด Broly ประจักษ์ ผ่าน ความโกรธ จะ Blât เขาและ Paragus ออกไปจาก ดาวเคราะห์ ผัก เพียงไม่กี่วินาที ก่อนที่จะ รื้อถอน Broly เติบโตขึ้นเป็นเด็ก ที่ไม่มั่นคง อย่างรุนแรง เมื่อถึงจุดหนึ่ง ซึ่งทำให้ไม่เห็น Paragus ใน ตาข้างหนึ่ง และ Paragus เพียง แต่ การจัดการเพื่อ ปลอบ เขา ผ่านทางอุปกรณ์ ควบคุมจิตใจ ตั้งแต่นั้นมา เป้าหมาย Paragus ‘ ได้รับการ แก้แค้น กษัตริย์ ผัก ผ่าน ลูกชาย ผัก ของเขาและ จะ ใช้เวลามากกว่าโลกเป็น ดาวเคราะห์ผัก ใหม่ ที่จะ ครอง จักรวาล นอกจากนี้ ดาวหาง Camori , ใกล้ ใหม่ ผัก และจะทำลาย มันลงบน ผลกระทบ
Broly ทำให้การทำงาน รวดเร็วของ คุ ฮาน และ กางเกง Piccolo ถึงกับ ถั่ว แต่ พ่ายแพ้ เช่นกัน แต่ก็ เรียก พอ กำลังจะ ไป บังคับให้ นำ ผัก ไปยังสนามรบ เห็น Broly ชกต่อย เพื่อนของเขา ซ้ำแล้วซ้ำอีก ในที่สุดก็ ช่วยให้ ผัก แรงจูงใจ มากพอที่จะ เข้าร่วมการต่อสู้ แต่เขาก็ พิสูจน์ให้ ตรงกับ Broly ไม่มี Paragus พยายามที่จะ หลบหนีออกมา จากนิว ผัก ด้วยตัวเอง แต่ Broly จับเขา ในการกระทำ และฆ่าเขา อย่างไรก็ตามแม้จะมี อำนาจ Broly ของ คุ ปฏิเสธที่จะ ทุเลาลง และใช้เวลา ทุก เป่า Broly ที่ดิน บนเขา แม้จะมี เพื่อนของเขา ให้ เขามีอำนาจ ที่เหลืออยู่ ของพวกเขา หลังจากที่ ไม่เต็มใจ มาก ที่สุด ผัก ให้ บางส่วนของ พลังงานซึ่ง ช่วยให้ คุ พลังมากพอ ที่จะต่อต้าน Broly และเจาะ เขา ในตรง สถานที่เดียวกัน ที่เขา ถูกแทง เป็นทารก ทำให้ Broly ที่จะ มีเลือดออก อย่างล้นเหลือ ของเขาและ เห็นได้ชัดว่า เกิดการระเบิด
เช่นเดียวกับ Camori กระทบ และทำลาย ใหม่ ผัก สู้ Zและ ทาสหลบหนี ใน ยานอวกาศPiccolo ที่ใช้ในการ ปฏิบัติตาม คุและ ผัก คุและ ฮาน ผ่านทางไกล ตรงไปยัง สวน ที่ คุ ตลก ท่อง สิ่งที่ Chi- Chi บอกให้เขา พูด ให้สัมภาษณ์ โรงเรียน ทำให้เธอ เป็นลม ของพวกเขา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top